“ก้อง ห้วยไร่” โพสต์ถึงวันเกิด “เบิ้ล ปทุมราช” น้องชายสุดที่รักกับความสัมพันธ์ 9 ปี ที่อ่านจบแทบหลั่งน้ำตา

ไม่รู้ว่าอวยพรหรือระบาย สำหรับพี่น้องคู่ซี้วงการลูกทุ่ง “ก้อง ห้วยไร่” กับ “เบิ้ล ปทุมราช” ซึ่งวันนี้ ( 30 มิ.ย.65 ) ตรงกับวันเกิด อายุครบ 26 ปีพอดี งานนี้พี่ชายสุดที่รักเลยโพสต์ซึ้งแบบจัดเต็ม ชนิดที่ว่า อ่านจบอาจมีคนหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว


โดยทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ภาพตนเองพร้อมรอยยิ้ม รับอายุ 26 ปี ผ่านอินสตาแกรม @ble_patumrach_smiles พร้อมแคปชัน “สุขสันต์วันเกิด เบิ้ล ปทุมราช
นักร้องหน้าหยก 26 หย่อนๆ ขอบพระคุณพรสวรรค์จากพ่อแม่ พรแสวงจากตัวเอง
ขอบคแฟนเพลง และ คนรอบกายอันเป็นที่รัก ร่วมคอมเมนท์อวยพรเฮียได้เลย”

ส่วนทางด้านพี่ชายสุดที่รักอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ก็ได้โพสต์ภาพร่วมยินดีกับวันเกิดของน้องชายสุดที่รักด้วย แต่อ่านยังไงก้ไม่เหมือนการอวยพร แต่เหมือนเป็นการระบายมากกว่า โดย ก้อง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @konglha_30 พร้อมแคปชัน “อายุห่างกัน 9 ปี รู้จักกันมา 9 ปี ตั้งแต่น้องยังขายยา (แก้ปวด) อยู่อำนาจเจริญ ความรัก ความผูกพันธ์ แทบจะไม่มีอะไรที่ประทับใจเลย มีแต่เรื่องให้วุ่นวายใจ ชอบขโมยเอาของในบ้านผมไปไว้บ้านตัวเอง เสื้อผ้า รองเท้า อยากได้อันไหนก็เอาไปเลยไม่เคยขอ เมื่อมีปัญหาไม่ว่าจะการเงิน หรือชีวิต มักจะนึกถึง-ูคนแรก ไม่เคยให้โอกาสคนอื่นได้ทำหน้าที่ส่วนนี้เลย ทุกครั้งที่เจอกัน ต้องเกร็งหัวไว้ตลอดเพราะมันจะพรั๊วตอนไหนไม่รู้เลย ชอบชวนไปทำเพลง ทำที่อื่นได้เงินเป็นล้าน ทำกับมันหนิ่ เสียเงินอย่างเดียว ไปทำงานที่ไหนคนก็มักเรียกชื่อเป็นมัน สลับกันไปหมด ชอบเรียกเราว่าเพื่อนทั้งที่เกิดหลังขนหรรมผมด้วยซ้ำ HBD แล้วกันนะ เบิ้ล ปทุมราช ใครจะอวยก็อวย-ูไม่อวย”


งานนี้เรียกว่าร่วมสุขสันต์วันเกิดแบบ ไม่อวยพร แต่ความสัมพันธ์ของพี่น้องคู่นี้ก็ยังทำให้แฟนๆเห็นว่าทั้งคู่รักและผูกพันธ์กันมากขนาดไหน ในขณะเดียวกัน แฟนๆต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ ร่วมอวยพรหนุ่ม เบิ้ล พร้อมกับคอมเมนต์แซวทั้งคู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย . -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 551 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม