“แบงค์ – พิมฐา” เล่าจุดเริ่มต้นความรัก เข้าใจแฟนหนุ่มสายถอด โต้เปิดช่องยูทูบไว้เก็บความทรงจำคู่

ให้สัมภาษณ์คู่กับสื่อเป็นครั้งแรกแล้ว คู่รักสุดคิวต์ “แบงค์ ธิติ – พิมฐา ฐานิดา” โดยทั้งคู่เล่าว่า จุดเริ่มของความรัก เป็นเพื่อนกันมาก่อนนานแล้ว สถานะตอนนี้คือแฟน เหตุผลที่เปิดใจให้กันเพราะอยู่แล้วสนิทใจกัน ไลฟ์สไตล์ก็เหมือนกันด้วย การจีบของแบงค์ใช้วิธีการแทรกซึม ไม่ได้บอกพิมฐาว่าจีบนะ ซึ่งตัว “พิมฐา” ก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นคนทีเล่นทีจริง แบงค์ดูแลทุกอย่าง ตัวพิมฐาก็ช่วยเข้ามาจัดการในสิ่งที่เราขาดหายไป ตั้งแต่เปิดตัวก็มีคนมาแซวเยอะ โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ของแบงค์ที่มีแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้น แต่ก็โอเค เพราะเพื่อน ๆ ทั้งกลุ่มของทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดี ออกมาสัมภาษณ์สื่อวันนี้ยอมรับว่าพิมฐาตื่นเต้นมาก แต่แบงค์ก็มีเทรนด์ก่อนสัมภาษณ์อยู่แล้ว

เปิดช่องยูทูป “Thitithanichanel” ด้วยกัน ตั้งใจเปิดเพราะต่างคนต่างอยากทำอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าถ้ามาเปิดด้วยกันก็น่าจะช่วยซับพอร์ตกัน คอยดูแลงานในช่องร่วมกัน ไม่ได้ตั้งใจทำเพื่อเก็บโมเมนต์ความทรงจำของทั้งคู่

ส่วนที่หนุ่มแบงค์เป็นสายถอด สายโชว์ซิกซ์แพ็กลงโซเชียล พิมฐาก็มีทักมา “แหม่!!” บ้าง แต่ก็ไม่ใช่เพราะหวงอะไร ก็เข้าใจเขา ซึ่งแบงค์เองก็มองว่าเป็นเรื่องปกติเวลาอยู่กับเพื่อนๆ หรือไปทะเลก็ต้องมีถอดบ้าง แต่ตอนนี้ช่วงหลังคงจะถอดน้อยลงแล้ว เพราะอ้วนขึ้น ขอเวลาฟิตหุ่นค่อยว่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,099 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม