“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ” รู้ “ยัวร์บอยทีเจ” ป่วยซึมเศร้าแต่ไม่เคยกระทบงาน มองที่โพสต์พยายามขอความช่วยเหลือ

ศิลปินแรปเปอร์รุ่นพี่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ออกมาเผยหลังแรปเปอร์รุ่นน้อง “ยัวร์บอยทีเจ” โพสต์เกือบทำสิ่งที่ไม่ควรและกำลังรักษาตัวอยู่ ซึ่งกอล์ฟเล่าว่าทราบว่าน้องป่วยมาตลอดเพราะเคยทำงานด้วยกัน แต่ไม่ค่อยได้พูดคุยกันเรื่องนี้เลย ตอนทำงานโรคซึมเศร้าของ “ทีเจ” ไม่เคยกระทบกับงานเลยเพราะเขามีความเป็นมืออาชีพที่สุด

ส่วนสิ่งที่ “ทีเจ” โพสต์ก่อนหน้านี้ มองว่าเขาพยายามขอความช่วยเหลือจากแฟนคลับและศิลปิน ไม่ได้ต้องการความเห็นใจ ช่วงนี้หลายคนคงพยายามติดต่อ “ทีเจ” แต่อยากจะบอกว่า ขอให้น้องได้รักษาตัวก่อน ส่วนตัวก่อนหน้านี้เคยคุยกับคนใกล้ชิดของ “ทีเจ” ซึ่งเผยว่ายังอยู่ในการเฝ้าดูแลกัน ก็ได้แต่ฝากความห่วงใยไป พร้อมพูดถึงความกดดันในการเป็นศิลปิน ส่วนตัว “กอล์ฟ” เผยว่า ศิลปินอยู่กับความอาร์ต ตัวผมก็อาจจะไม่ปกติก็ได้ หลังจากเป็นข่าวศิลปินทุกคนเวลาขึ้นคอนเสิร์ตก็มักจะขอกำลังใจให้ “ทีเจ” บนเวที เชื่อว่า จะหายในเร็ว ๆ นี้

เช่นเดียวกับเรื่องที่ทำเอาคุณพ่อกอล์ฟภูมิใจมาก ๆ หลังลูกสาว “น้องชูใจ” เซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง CHET ASIA ประเทศญี่ปุ่น โดยตอนนี้แม้จะยังไม่สามารถเปิดรายละเอียดเรื่องบทบาทของการทำงานได้ แต่ก็มั่นใจว่าจะทำให้ “น้องชูใจ” มีความสุข และไม่เครียดจนเกินวัยด้วย ไม่คาดหวังเรื่องเส้นทางอนาคตของลูกว่าจะไปไกลแค่ไหน จะเป็นศิลปินหรือเป็นอาชีพอื่นที่น้องพยายามสนใจอยู่ในตอนนี้ก็ไม่เคยบังคับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม