“ลีเดีย” ไม่คิดดำเนินคดีคู่กรณีอุบัติเหตุรถยนต์ โล่งใจ! พ่อแม่ปลอดภัย

จากกรณีที่นักร้องสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ออกมาโพสต์เตือนภัยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถที่คุณพ่อคุณแม่จอดรถติดไฟแดงอยู่บนถนน ก่อนที่รถคันหน้าไหลมาชน ซึ่งคู่กรณีลงจากรถมาข่มขู่เรียกค่าเสียหายจากทางฝั่งของนักร้องสาว สุดท้ายจบลงด้วยการที่อีกฝั่งขอถอยขับรถออกไปเพราะฝั่งของสาวลีเดียแจงไปว่ามีกล้องหน้ารถ
.
ล่าสุดวันนี้ (4 ธ.ค. 63) “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่เจ้าตัวโพสต์คลิปอุบัติเหตุรถยนต์ของคุณพ่อ หลังมีชายอ้างว่าพ่อของลีเดียขับรถชนท้าย แต่ปฎิเสธให้เรียกประกันและเดินทางไปยัง สน. แต่กลับใช้อารมณ์ที่รุนแรงในการพูดคุยและเรียกร้องค่าเสียหาย
.
ซึ่งลีเดียเผยว่า หลังจากคุณพ่อกลับจากบ้านได้ให้เจ้าตัวเปิดคลิปจากกล้องหน้ารถ ซึ่งตัวเองรู้สึกตกใจมากหลังจากที่เห็นเหตุการณ์ แต่ก็รู้สึกโชคดีที่ทั้งพ่อและแม่ปลอดภัยดี เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ถ้าตนอยู่ในเหตุการณ์คงไม่อนุญาตให้พ่อลงจากรถ คุณพ่อขอโทษคู่กรณีหลายครั้งเพราะไม่รู้ว่าตัวเองผิดจริงอย่างที่คู่กรณีกล่าวหาหรือเปล่า และอยากให้เรื่องจบคุณพ่อมีสติมาก ใจเย็น ไม่ใช้อารมณ์ ไม่หัวร้อน ที่ผ่านมาคู่กรณีเคยพยายามติดต่อเข้ามาขอโทษ แต่คุณแม่รู้สึกว่าเรื่องมันผ่านไปแล้วไม่จำเป็นต้องขอโทษกันแล้ว และรู้สึกขอบคุณคนขับรถเมล์ที่ช่วยเป็นหูเป็นตาและเป็นพยานให้ในเหตุการณ์ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,684 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม