“ซาร่า โฮเลอร์” แฮปปี้ รักครั้งใหม่หนุ่มแร็ปเปอร์ เผยเชื้อชาติไม่ใช่ปัญหา รักครั้งนี้เป็นรักที่ให้กันเต็ม 100

หัวใจกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง สาวอารมณ์ดี “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” หลังก่อนหน้านี้กอดสถานะโสดมานาน 2 ปี โดยใช้เวลาช่วงนั้นไปกับการทำงาน เก็บเงินเพื่อที่จะสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ที่ จ. เชียงใหม่


ล่าสุดวันนี้ ( 27 มิ.ย.65 ) “ซาร่า” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงสถานะหัวใจตอนนี้กำลังคบหากับหนุ่มต่างชาติ “แอช จอร์แดน” (Ash Jordan) แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์จากอเมริกาได้เกือบ 1 ปีแล้ว ซึ่งพบเจอกันโดยบังเอิญที่ห้างสรพพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนเดินเข้ามาทักและขอไลน์เพื่อพูดคุยส่วนตัว
โดย ซาร่า เผยว่าที่ผ่านมา รักตัวเองมากขึ้น ทำให้มีสิ่งดีๆ เข้ามา เวลาจะคุยกับใครก็ใช้เวลานาน กับคนนี้คุยเพื่อมองการไกลมองถึงเป้าหมายในชีวิต มองไปถึงอนาคต ความรักครั้งนี้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ส่วนเรื่องเส้นแบ่งระหว่างเชื้อชาติ มองว่ายุคนี้ไม่ต้องยึดถือ อะไรมาก เป็นความรักที่ให้กันเต็ม 100 แล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรกลับมา เมื่อมีความเข้าใจในชีวิตทุกอย่างแล้ว ก็จะเข้าใจว่าทุกอย่างในชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนอื่น แต่ขึ้นอยู่กับความสุขที่คนสองคนแชร์ให้กันต่างหาก


ถามถึงการแต่งงาน มองว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังอยากเก็บเงินมากกว่า การแต่งงานไม่ได้วัดว่าจะมีความสุขไปตลอดชีวิต มันวัดอยู่แค่คน 2 สองที่จะเจอปัญหาแล้วฝ่าฟันไปได้อย่างไร ไม่ต้องแต่งงานก็ได้ แต่คุณแม่อยากให้มีลูก แต่ก็ไม่ได้บังคับ เคยพาแฟนต่างชาติไปฝากเนื้อฝากตัวคุณแม่เรียบร้อย อยากให้ครอบครัวสบายใจ ซึ่งฝ่ายชายเข้ากับพ่อแม่ได้ดี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อจะเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก น้อยคนมากที่จะเข้าถึงคุณพ่อ แต่คนนี้เข้าได้ ครอบครัวเปิดประตูต้อนรับทุกบานเลย หลังบ้านก็เปิด (หัวเราะ) รักนี้ไม่ได้หวาน แต่เป็นรักแห่งความเข้าใจ เทคแคร์ แล้วก็ดูแลกัน

นอกจากเรื่องรักที่แฮปปี้ เรื่องงานก็ปังมาก โดยเร็วๆ นี้ซาร่าเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบหลายปี กับเพลง TIGERZ โดยได้แรงบัลดาลใจ ปีเสือ ที่เชื่อว่าทุกคนมีเสืออยู่ข้างในตัวเอง เพลงนี้แต่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองและทุกคนในช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ และอยากจะแชร์ให้คนอื่นได้ฟัง รวมถึงให้คนต่างชาติเข้าใจด้วย เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับนิทานคำสอนเชิงเปรียบเทียบในพระพุทธศาสนา เกี่ยวกับ มนุษย์ที่ต้องเจอกับเรื่องทุกข์ แต่จงมองหาความสุขในความทุกข์นั้นและดื่มด่ำกับมัน และเวลาจะผ่านไปให้เรารอดพ้นจากความทุกข์ได้ในที่สุด แต่งโดยสาว “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” . -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,932 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม