“ก้อง ปิยะ” ปะทะ “พชร์ อานนท์” ครั้งแรก พาไปกินพาไปมู ใน “ก้องซดพชร์มู “ เริ่ม 1 ก.ค. นี้

สายกิน สายมู รอดูเลยจ้า รายการใหม่เบิกฤกษ์ปลดล็อก 1 กรกฎาคม 2565 โดยนางกวักระดับเวิล์ดคลาส “ก้อง-ปิยะ” จับมือกุมารทองเจื้อยแจ้ว “พชร์-อานนท์” จะพาคุณๆ ไปตระเวนชิมของอร่อยพร้อมเม้าท์มอยเรื่องราว ความเชื่อต่างๆ และเรื่องฮอตๆ ในวงการ ตบท้ายด้วยเคล็ดลับการมูเตลูขายของอย่างไรให้ปัง! ดัง! รวย!
“ก้องซด พชร์มู” เป็นรายการแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยนิยมไปกราบไหว้สักการะบูชาซึ่งอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งพาไปซดของอร่อย ร้านเด็ด ส่องเคล็ดลับ เสริมความปังด้วยการมูเตลู โดยรูปแบบของรายการ เป็นการนำเสนอความเชื่อส่วนบุคคล ที่ไม่ได้มีเจตนาชักนำ เพียงต้องการแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานและร้านอาหารที่ขายดีมีเคล็ดลับนับถือสิ่งใด ถึงทำให้ประสบความสำเร็จในกิจการนั้นๆ
โดยประเดิมความปังบนหน้าจอครั้งแรก จะพาไปสักการะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ศูนย์รวมความศรัทธาของคนไทยอย่าง “ศาลหลักเมือง” กรุงเทพมหานครฯ ที่ว่ากันว่ามาที่นี่ต้องขอพรเรื่องความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จในชีวิต จากนั้นพาไปกินของอร่อยๆ ร้านข้าวหมูแดง “นายโอว นครสนุก” สี่แยกวรจักร อร่อยจนต้องยกมือไหว้ พร้อมแอบส่อง มูเตลูสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไร ถึงทำให้ร้านมีชื่อ ขายดิบขายดีขนาดนี้
“ก้องซด พชร์มู” พร้อมส่งสัญญาณความปัง !ดัง !รวย! กันทุกวัน จันทร์ – วันศุกร์ เวลา 12.30 น. ปัง! แรกศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2565 ทางช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 สายซด สายมู รอดูเลยนะจ๊ะ!!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน




เข้าชม 488 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม