“ต่อ ธนภพ” ขอบคุณแฟนคลับที่ออกมาปกป้อง เผย “ซี-นุนิว” โทรมาเคลียร์ใจแล้ว ตนไม่ติดใจมองเป็นการเรียนรู้และเป็นบทเรียน

“ต่อ ธนภพ” เปิดใจหลังดราม่าร้อน #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม เผยตนเองก็มีความรู้สึกแต่ตอนนั้นงงเพราะฟังไม่ชัดว่าโดนไล่ ไม่ติดใจ “ซี-นุนิว” โทรมาเคลียร์ใจแล้ว ขอบคุณแฟนคลับตนที่ออกมาปกป้องและส่งกำลังใจให้ตลอด


หลังเกิดดราม่าสนั่นจนติดเทรนด์ทิวตเตอร์ยาวนาน “ต่อ ธนภพ” ได้ออกมาเผยความรู้สึกครั้งแรกหลังถูกแฟนคลับบางคนของคู่จิ้น “ซี-นุนิว” ไล่ออกจากเฟรมขณะยืนหน้าแบคดรอปงานอีเว้นท์ที่ไปออกร่วมกัน จน #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม พุ่งขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ1 ยอมรับตนก็มีความรู้สึกเพียงแต่จังหวะนั้นตนได้ยินไม่ชัดว่าถูกตะโกนใส่ว่าอะไรกระทั่ง “บลู พงศ์ทิวัตถ์” กระซิบบอกให้ขยับออกมา ส่วนตัวไม่โกรธและพยายามเข้าใจทุกคน ตนก็ไม่ชอบการปะทะหรือทะเลาะกับใคร อยากให้ทุกคนสบายใจได้ว่าตนไม่ได้ติดใจอะไร มองเป็นเรื่องที่ให้บทเรียนกับทุกคนรวมถึงตนด้วยเรื่องการให้เกียรติกัน จังหวะและโอกาสต่างๆที่จะทำอะไรก็ต้องระวัง

ขอบคุณแฟนคลับตนที่ออกมาปกป้อง มองทุกคนก็ผิดพลาดกันได้ ตนเองก็เคยผิดพลาดอยากให้เป็นการเรียนรู้ บทเรียนมากกว่า ส่วนการเซอร์วิสแฟนคลับไม่มีคอมเมนต์อะไรเพราะตนไม่เคยทำแบบนั้น ทรีทแฟนคลับเหมือนครอบครัว ทักทาย ส่งยิ้มให้ ส่วนด้าน “ซี-นุนิว” ได้โทรมาคุยกับตนแล้วและทั้ง 2 คนก็ไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


น้อมรับเป็น “พระเอกห้างแตก” หลังออกอีเว้นท์เปิดต่างจังหวัดครั้งแรกในรอบหลายปีแล้วคนมาดูเยอะขนาดนั้น ดีใจที่คนชอบละครและผลงาน รู้จักตนมากขึ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,390 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม