“ยัวร์บอยทีเจ” รักษาตัวใน รพ.”ขอบคุณที่ยังรักกัน ในวันที่ผมยังรักตัวเองไม่ได้”

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงแรปเปอร์หนุ่ม “ยัวร์บอยทีเจ” หรือ “เต๋า – จิรายุทธ ผโลประการ” ไม่ได้ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์โซเชียลระบายความรู้สึกที่เป็นอยู่ ขณะกำลังเข้ารับการรักษาใน ICQ ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง (ในอินสตาแกรมระบุว่าห้อง ICQ แต่ในเฟซบุ๊กระบุเป็นห้อง ICU ตรวจสอบล่าสุดเป็นห้อง ICQ) โดยเจ้าตัวเผยว่า
“ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” ตอนนี้ผมอยู่ ICQในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็กๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ นี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICQ ของผม ละผมก็ไม่ชอบมันมากๆ
ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี่จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ
แล้วพบกันใหม่ครับ…”

ซึ่งก็มีเพื่อนฝูงในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้แรปเปอร์หนุ่มได้หายตัวไปกลางดึกและกลับมาอีกครั้งในรุ่งเช้าที่ผ่านมา ( 25 มิ.ย. 2565 ) ซึ่งก่อนที่จะหายตัว ยัวร์บอยทีเจได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลถึงการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์จนถึงขั้นลงมือทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ. ยังไง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ส่งไปถึงยัวร์บอยทีเจให้ก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,912 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม