มะเร็งปอดคร่าชีวิต “เอ็ดเวิร์ด คาไลโดสโคป” เจ้าของเพลงดัง “เพราะเรานั้นคู่กัน”

ถือเป็นการสูญเสียอีกครั้งของวงการเพลง กับการจากไปของร็อกเกอร์ระดับตำนานอย่าง “เอ็ดเวิร์ด แวนโซ” นักร้องนำวง “คาไลโดสโคป” เจ้าของฉายา “ร็อด สจ๊วต เมืองไทย” โดย “โป่ง หินเหล็กไฟ” หรือ “ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์” ได้โพสต์ไว้อาลัยในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและอาลัยยิ่งต่อการจากไปของ “ทุย (เอ็ดเวิร์ด แวนโซ)” นักร้องนำคณะคาไลโดสโคป เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 00.13 น. ของคืนวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับมะเร็งปอดมาเป็นเวลานาน ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี #RIP #ทุยคาไลโดสโคป #เอ็ดเวิร์ดแวนโซ”
ส่วนเพจ “ทอล์คกะทุย – Thue’s Talk” ได้เผยว่า “เมื่อคืนวันนี้ ( 25 มิถุนายน 2565 ) เวลา 00.13 น.”พี่ทุย Edward Vanzo” Edward Vanzo ได้เสียชีวืตแล้วอย่างสงบด้วยอาการป่วยมะเร็งปอด ที่บ้านพัก จ.นนทบุรี สำหรับกำหนดการจัดงานทางแอดมินจะนำมาแจ้งให้ทราบต่อไปครับพักผ่อนนะครับพี่ทุย หลับให้สบาย พี่เหนื่อยมามากแล้ว ต่อไปนี้ไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว ไปร้องเพลงสร้างความบันเทิงบนสวรรค์นะครับ พวกเราทุกคนจะคิดถึงพี่ตลอดไปด้วยความอาลัย” โดยจะมีการรดน้ำในวันนี้ ( 25 มิ.ย. 65 ) เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมในเวลา 19.00 น. ณ วัดบัวขวัญ ศาลา 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยจะสวดเป็นเวลา 5 คืน
สำหรับ “ทุย” หรือ “เอ็ดเวิร์ด” เป็นเจ้าของบทเพลงดังที่หลายๆ คนคุ้นหู ไม่ว่าจะเป็น เพราะเรานั้นคู่กัน, กระชากใจ, เหนือกาลเวลา ฯลฯ.ไนน์เอ็นเตอร์เทน




เข้าชม 365 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม