“ส้มเช้ง” โต้ทะเลาะ “เท่ง” แค่ลูกงอนกัน ลั่น! ทุ่ม 5 แสน จ่อทำหน้าใหม่ที่เกาหลี

ก่อนหน้านี้นักแสดงตลกหญิง “ส้มเช้ง สามช่า” พร้อม “ลูกสาว” ถูกชาวเน็ตเข้ามาถามกันเยอะว่า ทำไมครอบครัวของ “ส้มเช้ง” น้องสาวของ “เท่ง เถิดเทิง” ไม่ได้ไปร่วมงานบวช “โหงวเฮ้ง” ลูกชายคนโตของ “เท่ง” ต่อมาน้องสาวตลกดังก็ได้ทำคลิปตอบคำถามที่ชาวเน็ตว่า “ที่ไม่ได้ไปเพราะไม่ได้รับคำเชิญ” หลังจากนั้นก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ในโลกโซเชียล

ล่าสุดวันนี้(24 มิ.ย. 2565) มีโอกาสเจอตัว “ส้มเช้ง” ก็ได้เปิดใจเคลียร์เรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่า “จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย เราถ่ายยูทูปพูดเล่น ๆ พูดสนุกกัน เหมือนเด็ก ๆ มันน้อยใจกัน ลูกสาวเราสองคนก็น้อยใจ เด็ก ๆ มีงอนกันบ้าง ตอนเป็นข่าวงงมาก และแอบขำ ๆ พอข่าวหนักขึ้นเลยขำไม่ออกแหละ พี่กับ “พี่เท่ง” ไม่เคยทะเลาะกันเลย เกิดมาเราเป็นพี่น้องกันไม่เคยทะเลาะกันแม้แต่นิดเดียว เรื่องนี้ไม่มีอะไร ยังกอดกัน รักกันเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้ “โหงวเฮ้ง” ก็มีโทรมาคุยเคลียร์กับลูกสาวเราแล้ว

ส่วนที่ประเทศเกาหลีเปิดประเทศแล้ว ด้าน “ส้มเช้ง” ตัวแม่เกาหลีก็พร้อมออกเดินทางเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ไปพร้อมกับลูกค้า ขอไปยกเครื่องใหม่ทำหน้าซีรีส์ใหม่ โดยเตรียมเงินไป 5 แสนจัดทำเต็มสตรีมเลย และบอกว่าอย่าหาว่าติดศัลยกรรมอะไรนะเพราะจ่ายเงินสดตลอดจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,006 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม