“มิน พีชญา” หลุดปาก! ถูกพระเอกดังตามจีบ

เผลอแปบเดียวก็ครองตัวโสด ๆ สวย ๆ มาปีกว่าแล้ว สำหรับนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” แต่เจ้าตัวก็บอกแฮปปี้มีความสุขดี เพราะทุกวันนี้มีงานเข้าชน เงินเข้ามือ มาให้เมคมันนี่แบบรัว ๆ จุก ๆ “ยังโสดค่ะ ยังโสดจริง ๆ เพราะทุกวันนี้มินมีงานตลอดเลย ไม่มีเวลาจะศึกษาดูใจใครเป็นจริงเป็นจังเลยตอนนี้”

พอถามว่ามีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้างมั้ย? “แหม..ถามซะ(หัวเราะ) ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ค่ะ ช่วงที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาให้เราได้ทำความรู้จักบ้าง เราได้รู้จักคนใหม่ ๆ หลาย ๆ คนเลย เอาจริง ๆ มันก็มีทั้งคนนอกวงการและคนในวงการเพราะเราทำงานตรงนี้ก็เจอคนหลากหลาย เจอเพื่อนของเพื่อน เจอคนในวงการต่าง ๆ มากมาย”

ที่บอกว่าคนในวงการบันเทิงเป็นพระเอก พระรองหรือดาวร้าย? นางเอกดังตอบแบบอารมณ์ดีว่า “โอ๊ย…จี้สุด ๆ (หัวเราะ) เอาว่าเป็นพระเอกค่ะ แค่นี้พอนะ สำหรับอักษรย่อ ใจเย็นก่อนค่ะ มันยังไม่มีอะไรเลย แค่พูดคุยกันเฉย ๆ อย่าเพิ่งใจร้อนค่ะ เรื่องความรักตอนนี้ไม่รีบร้อนอะไรเลย เพราะอย่างที่บอกชีวิตโสดมันก็แฮปปี้ไปอีกแบบนะคะ เพราะเราอยากทำอะไร อยากไปไหน ก็ทำได้เต็มที่ แต่เอาจริง ๆ ช่วงนี้ขอโฟกัสงานเป็นหลักเลยค่ะ งานละครจะมีให้แฟน ๆ ได้ติดตามแน่นอน แต่ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้มาก รอให้ผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่า แต่รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ที่มินไม่เคยทำไม่เคยเล่น และมินเองก็ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือใหม่ ๆ ตื่นเต้นค่ะ ยังไงก็อยากฝากให้แฟน ๆ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้มินด้วยนะคะ”


เข้าชม 1,594 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม