เสาร์ที่ 2 นี้ ตอนจบที่สุขสุดของซีรีส์วาย “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” “ที่ช่อง 9 ที่เลข 30 ”

ทุกวันเสาร์ เวลาห้าทุ่มตรง (23.00 น.) ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD สนุกไปกับซีรีส์วายเรื่อง “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” ผลิตโดย บริษัท คิว พาวเวอร์ พับลิค มีเดีย จำกัด ผลงานการกำกับโดย ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ พบกับทัพนักแสดงงานดี กระแสปังเพียบ อาทิ แชป-ศุภชีพ ชนะภัย, กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์, เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ, ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ออมสิน-สุพิทชา ลิ้มสมมุติ, การ์โตว์-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ไออุ่น (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) ได้ตามไปปรับความเข้าใจเรื่องความรู้สึกที่ยังค้างคาในใจที่บ้านของ นาวี (ศุภชีพ ชนะภัย) กับความสับสน ไม่แน่ใจของความรู้สึกดี ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างเก็บซ้อนไว้ภายในใจ ซ้ำทั้งนาวีก็ไม่ยอมกินข้าวและออกไปทำงาน เอาแต่ขังตัวเองอยู่ในห้อง จนไออุ่นต้องรุกหนัก แล้วเขาทั้งสองก็ได้ทำในสิ่งที่หัวใจของกันและกันเรียกร้องในที่สุด หลังจากเหตุการณ์ที่ นาวี ได้พูดตัดความสัมพันธ์กับ ไออุ่น ไปนั้น เพราะด้วยตนเองรู้สึกผิดในใจที่เป็นสาเหตุของการที่ ไออุ่น ถอยห่างกับคนรักเก่าอย่าง จันทร์เจ้า (สุพิทชา ลิ้มสมมุติ) เลยทำให้เอาแต่กักขังตัวเองอยู่ในห้องไม่พบเจอใครรวมถึงผู้ช่วยคนสนิทอย่าง สิชล (วรชัย ศิริคงสุวรรณ) ก็ต้องปรึกษาไออุ่นให้ช่วยจัดการอะไรสักอย่างเพื่อเจ้านายกลับมาใช้ชีวิตปกติ แต่เมื่อ สิชล ได้รู้ว่าไออุ่นจะย้ายไปอยู่ประเทศอังกฤษ ทำให้ต้องรีบมาบอกกับเจ้านายให้ไปทำตามในสิ่งที่หัวใจตัวเองเรียกร้อง โดยที่ครั้งนี้จะไม่เสียคนที่รักไปอีกคน

นาวีจึงฮึดสู้อีกครั้งด้วยการออกจากเซฟโซนของตนเองเพื่อพิสูจน์ความรักครั้งนี้ แม้รู้ว่าผลลัพธ์ร่างกายตัวเองจะไม่อำนวยต่อการออกไปเผชิญโลกนอกบ้าน ทั้งอาการวูบและเป็นลมในที่สาธารณะ เขาก็พร้อมที่จะเสี่ยงเพื่อไออุ่นและสารภาพความรู้สึกทุกอย่างที่ติดอยู่ข้างในใจให้อีกฝ่ายได้รับรู้ เวลาผ่าน 1 ปี นาวี ได้ทำการเซอร์ไพรส์ ไออุ่น ด้วยการพามาร้านอาหารสุดหรูในวันครบรอบของพวกเขา ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในร้านอาหารอย่างมีความสุข #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 216 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม