เลือดพ่อแร๊ง! “โจ๊ก โซคูล” แอบผวา หลังเห็น “น้องยี่หวา-น้องยูจิน” ตีบทแตกกระจุย ในคอร์สเรียนการแสดง

ทำเอาคุณพ่อสายฮา “โจ๊ก โซคูล” กลืนน้ำลายปนความผวาเบา ๆ หลังได้ “น้องยูจิน-น้องยี่หวา” เชือดเฉือนอารมณ์ดุเดือด ขณะเรียนแสดงคอร์สสั้น ๆ


ถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะทั้งหน้าตาและความสามารถทั้งทางด้านดนตรีและการแสดง สำหรับ “น้องยูจิน” และ “น้องยี่หวา” ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อ “โจ๊ก โซคูล” หรือ “โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ” ก่อนหน้านี้คุณพ่อโจ๊กมักจะอัปคลิปวิดีโอที่ตนเองนั่งดีดกีต้าร์ให้ลูกสาวคัฟเวอร์เพลงที่อยากร้องให้แฟนได้เห็นอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด “น้องยี่หวา” ลูกสาวคนโตมีโอกาสชิมลางงานแสดงด้วยการร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง “ร้านของเก่า” ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชมถล่มทลาย ล่าสุด “น้องยี่หวา” และ “น้องยูจิน” ไปลงเรียนคอร์สการแสดงสั้น ๆ คุณพ่อโจ๊กก็ไม่พลาดที่จะตามไปให้กำลังใจลูก ๆ พร้อมกับอัดคลิปขณะที่ลูกสาวทั้ง 2 คนกำลังสวมบทบาทเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด สาดอินเนอร์ใส่กันแบบถึงพริกถึงขิง ใครเห็นเป็นต้องร้องว๊าว เพราะขนาดคุณพ่อเองเห็นอินเนอร์ของคุณลูกแล้วยังแอบเสียวสันหลังเบา ๆ

โดย “โจ๊ก” ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@brajaojoke พร้อมข้อความระบุว่า “แค่พ่อกลัวแม่คนเดียวก็พอแล้วมั๊ย …..#เรียนการแสดงคอร์สสั้น @mayrunny@iam.yiwa9 @iam.yujin16”ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปไปได้ไม่นานก็มีคนคลิกเข้ามาดูยอดวิวพุ่งทะลุหลักแสน นอกจากนี้ยังมีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักและความสามาระรอบด้านของ “น้องยี่หวา” และ “น้องยูจิน” กันอย่างล้นหลาม อาทิ “เก่งมาก/เล่นดีกว่าพ่ออีกนะ😍😍👏👏/เรียน1 session แสดงได้ขนาดนี้เก่งมาก ๆ แล้ว กาสะลอง ซ้องปีปของครู😍😂❤️/ยูจินได้เล่นละครแน่ๆ/สุดยอดดดดดดด!!!/น้องง ใช้ได้เลยค่ะ👏👏👏👏👏/เก่งมากๆเลยคะ เปนจังหวะการส่งอารมณ์ให้กัน แต่การพูดของน้องสามารถฟังชัดทุกคำ 👏👏👏/เลือดพ่อแรงนะคะ!!! สมบทบาทมากๆลูกเอ้ย👏/เลือดพ่อแรงนะคะ!!! สมบทบาทมาก ๆ ลูกเอ้ย👏”ฝีมือและอินเนอร์มาเต็มขนาดนี้ ผู้จัดคนไหนเห็นแววและอยากร่วมงานคงต้องรีบจองคิวกับพ่อโจ๊กด่วน ๆ แล้วจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 329 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม