“พิมรี่พาย” ถูกชาวเน็ตจวกยับพาดพิง “แจ็คสัน หวัง” ไลฟ์เฟซบุ๊กขายของตักสุ่ม มีชาวเน็ตตาดี เห็นมือพนักงานปัดไอโฟนออก

ดราม่าอีกแล้ว สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” กับไลฟ์ขายของล่าสุด โดยวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ขายของตักสุ่มที่กำลังเป็นกระแสฮิตฮอตกันในกลุ่มค้าขายออนไลน์


แต่ดราม่าบังเกิดตั้งแต่ต้นไลฟ์ เมื่อเธอได้พูดพาดพิงถึง ไอดอลคนดัง “แจ็คสัน หวัง GOT7” ซึ่งทำเอาแฟนคลับไม่พอใจ กับคำพูดที่ว่า “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” งงเลยสิ ว่าเธอเป็นใครไลฟ์ถึงมีคนดูเยอะขนาดนี้ ขนาด แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่า-ูเลย
ซึ่งคำพูดของเธอก็ทำเอาเหล่า “อากาเซ่” เดือดและกลายเป็นดราม่าสนั่นทวิตเตอร์ มีการแชร์คลิปรวมถึงคอมเมนต์วิจารณ์คำพูดของเธอกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว

แถมไลฟ์ดังกล่าวยังบังเกิดดราม่าต่อเนื่อง เพราะมีชาวเน็ตตาดี เห็นมือลูกน้องของ “พิมรี่พาย” ปัดกล่องไอโฟนที่เป็นของในอ่างสุ่มออกหลายช็อต งานนี้ทำเอาลูกค้าหลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมของพนักงานของ “พิมรี่พาย” พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะมีการเตี๊ยมกันหลังบ้านหรือเปล่า?


ต่อมา “พิมรี่พาย” ก็ได้ให้พนักงานที่กระทำความผิด ออกมาขอโทษในสิ่งที่ได้กระทำลงไป โดยพนักงานให้เหตุผลว่า “อยากให้ลูกค้าทุกคน ได้ของเฉลี่ยๆกัน” เพื่อที่จะได้ไม่เกิดดราม่าภายหลัง แต่แล้วสุดท้ายก็มาเกิดดราม่าอีกจนได้ งานนี้ “พิมรี่พาย” บอกว่า ต้องไต่สวนพนักงานอีกรอบ พร้อมทั้งพิจารณาถึงบทลงโทษของพนักงานที่จะได้รับต่อไป
เรียกว่าสมกับเป็นเจ้าแม่ดราม่าของแท้ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ชื่อของเธอก้ยังฮอตเป้นกระแส และมาพร้อมกับเรื่องดราม่าได้เสมอ. -ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,478 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม