เสาร์ที่ 25 นี้ มาฟินกันต่อกับซีรีส์วาย “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” ที่ “ช่อง 9 ที่เลข 30 ”

ทุกวันเสาร์ เวลาห้าทุ่มตรง (23.00 น.) ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD สนุกไปกับซีรีส์วายเรื่อง “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” ผลิตโดย บริษัท คิว พาวเวอร์ พับลิค มีเดีย จำกัด ผลงานการกำกับโดย ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ พบกับทัพนักแสดงงานดี กระแสปังเพียบ อาทิ แชป-ศุภชีพ ชนะภัย, กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์, เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ, ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ออมสิน-สุพิทชา ลิ้มสมมุติ, การ์โตว์-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ในวันเกิดของคุณพ่อของ นาวี (ศุภชีพ ชนะภัย) ขอให้ ไออุ่น (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) มาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวระหว่าง สิชล (วรชัย ศิริคงสุวรรณ) กลับต่างจังหวัด ในขณะเดียวกันนาวีได้ทราบจากคุณพ่อว่าท่านจะยกตำแหน่งของเขาให้กับ ธาวิน (กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา) น้องชายต่างแม่ของตนที่เป็นลูกชายที่ถูกต้องตามกฎหมายคนเดียวของบ้าน และประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กันต่อหน้าทุกคน

งานวันเกิดของไออุ่นจัดขึ้นที่บ้านโดยมีน้อง ๆ ของตนเอง ทั้ง โอบ (คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ) อาร์ต (ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ) และได้เชิญแขกคนพิเศษอย่าง นาวี มาร่วมงานด้วย โดยที่ในงานมีตัวแปรสำคัญอย่าง จันทร์เจ้า (สุพิทชา ลิ้มสมมุติ) อดีตคู่หมั้น ทำให้เกิดความเข้าใจผิดระหว่าง ไออุ่น กับ นาวี จึงต้องเกิดการปรับความเข้าใจกันใหญ่ จนมีฝ่ายหนึ่งต้องยอมสารภาพออกไปว่ามีความรู้สึกดีๆ ที่เก็บซ่อนไว้ในใจจนต้องเผยอาการออกมา #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 247 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม