“เต ตะวัน” ทวีตหนุนสมรสเท่าเทียม พร้อมระบายความอัดอั้นด้วย อักษรย่อสุดจี๊ด “ปหอรอส”

ยังคงอยู่กับกระแส Pride Month ซึ่งถือว่าเป็นเดือนแห่งการสนับสนุนความเท่าเทียมของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือกลุ่ม LGBTQ+ ซึ่งนอกจากจะมีการร่วมขบวนพาเรดและแสดงออกในหลายรูปแบบแล้ว ทางด้านของกฎหมายก็ยังมีสัญญาณที่ดี เพราะ พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม ถูกเสนอร่างเข้าพิจารณาในสภาฯ และได้มีมติเห็นชอบในวาระที่ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


พร้อมกันนี้เหล่าคนบันเทิงเอง ก็ออกมาขานรับรวมถึงแสดงออกถึงการสนับสนุนเรื่องของความเท่าเทียมกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้รวมถึงนักแสดงหนุ่มอย่าง “เต ตะวัน” ซึ่งถือเป็นดาราตัวท็อปในการใช้ทวิตเตอร์ เป็นสื่อเพื่อแสดงออกถึงความคิดเห็นต่าง ๆ นอกเหนือจากการพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ

โดยงานนี้หนุ่ม เต ทำทวิตเตอร์เดือดและมีการแชร์ไปเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับเรื่องของ สมรสเท่าเทียม โดย เต ทวีตผ่านทวิตเตอร์ @Tawan_V ว่า “เรื่องสมรสเท่าเทียมนี่มีปัญหากันมากทั้งที่ไม่ควรมีปัญหา จนเลยจุดจะพิมพ์อธิบายอะไรแล้วนอกจาก ปหอรอส”


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัว ทวีตข้อความออกไป ก็มีเหล่าแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ รวมถึงรีทวีตออกไปแล้วกว่า 65,000 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการคอมเมนต์อีกหลายร้อยข้อความเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้น รวมถึงนางเอกสาว “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้เข้ามาทวีตตอบกลับด้วยว่า “ช่วยแปลมะ?”
และไม่ใช่แค่สาว มุก ที่คิดว่าตัวเองแปลออก เพราะชาวเน็ตเอง ก็คอมเมนต์แปลกันไปในทิศทางเดียวกันแน่นโซเชียล ส่วนคำแปลจะแปลว่าอะไรนั้น เราไม่ฟันธง ขอให้ทุกคนไปอ่านและแปลกันเอาเองจ้า .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม