“นนกุล” ไม่ติดถูกจับคู่ จิ้น “เก๋ไก๋” ยันสถานะตอนนี้ไม่ได้คบกัน เผยเคยเจอกันเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น

เป็นโสดมาตลอด แต่ล่าสุดหนุ่มตี๋ “นนกุล ชานน” ก็ถูกจับตาความสัมพันธ์กับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์” เพราะทั้งคู่มีความสนิทสนมกันและ “นนกุล” มักจะเข้าไปไล่กดไลก์รูปของสาว เก๋ไก๋ อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุด “นนกุล” เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องดังกล่าวว่า


“กระแสข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไรไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้ทำไมถึงเป็นข่าว ที่ผ่านมาติดตามเก๋มานาน เพราะอีกฝ่ายชอบมาทักในไลฟ์ คนที่เชียร์ก็เข้าใจได้อาจจะคิดว่าเราสนิทกัน ตอนนี้ยังไม่คบ เคยเจอเก๋จริงๆ ไม่ถึง 5 ครั้งด้วยซ้ำ ส่วนอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน ไม่เป็นไรถ้าคนจิ้นกันเราก็โอเค ตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องรัก ยังให้เรื่องงานมาก่อน

ส่วนอาการหลังจากเพิ่งหายจากโควิดที่ติดส่งท้ายวัยเบญจเพศ “นนกุล” เผยว่าที่ผ่านมาทำการรักษาและกักตัวครบ 14 วันแล้ว แม้จะดูแลตัวเองดีมากๆ ก็ไม่รอด ช่วงที่ติดกังวลคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านจะติด แต่ก็มีคนในครอบครัวอย่างพี่สาวติดไปด้วย อาการตอนติดของตัวเองไม่ได้หนัก มีปวดหัวตัวร้อน และเหนื่อยมาก


สุขภาพตอนนี้ก็เกือบกลับมาเต็มร้อย มีความกังวลเรื่องอาการเอฟเฟกต์แต่ก็คิดว่าความชอบออกกำลังกายของเรา น่าจะช่วยได้ แต่ยังไม่สามารถออกได้ รอปลายเดือนอาจจะออกได้ ที่ผ่านมาไปเช็กปอดมาแล้วก็ไม่มีอะไร ช่วงติดโควิดกระทบกับกองถ่ายซีรีส์ที่เล่นกับ “แอฟ ทักษอร” เหมือนกันก็ต้องเลื่อนออกไป แต่วันพรุ่งนี้ (จันทร์ 20 มิ.ย.) ก็จะกลับไปถ่ายตามปกติแล้ว .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,901 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม