อลอวลไปด้วยความรัก “ตาล กัญญา” ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจเข้าพิธีวิวาห์ พร้อมปั๊มทายาททันที

ตัดสินใจสร้างครอบครัวด้วยกันอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาว “ตาล กัญญา” ที่ล่าสุดควงคู่หวานใจหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ “ภพ เจนวิริยะโสภาค” ลั่นระฆังวิวาห์ เมื่อช่วงเช้าวันนี้(18 มิ.ย.2565) ณ ห้องJetster โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพ หลังคบหาดูใจกันมาปีกว่า ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติมิตรคนสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ในวันมงคลสมรสนี้


โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีพิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอและพิธีหมั้น ตามด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีรับใหว้ และรับประทานอาหาร บรรยายกาศในงานอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นของคู่บ่าวสาว พื้นที่จัดงานถูกประดับตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาวแทนความรักบริสุทธิ์ แซมด้วยสีเขียวสดใสของใบไม้ ให้ความรู้สบายตา สบายใจ เข้ากับชุดวิวาห์โทนสีสว่างของคู่บ่าวสาวที่ถูกออกแบบตัดเย็บโดยแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ โดยเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสากลสีเทาสว่างและสีดำ ขณะที่เจ้าสาวมาในชุดไทยประยุกต์ร่วมสมัย ผ้าไหมสอดดิ้น สีงาช้างเน้นความเรียบโก้ ปกคลุมสไบ บรรจงปัก คริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ และ ชุดซีทรูแขนยาว บริเวณด้านหน้าสั้น ด้วยหลังยาว จับขยุ่ม บริเวณช่วงไหล่ ปกคลุมเพิ่มความสง่า โดดเด่นบริเวณด้านหลัง โบว์ขนาดยักษ์ ปล่อยชายลากยาว

หลังเสร็จสิ้นพิธีการบ่าวสาวป้ายแดงเปิดใจว่า ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อนของเพื่อน สานสัมพันธ์กันมาปีกว่า ที่ผ่านมาเข้ากันได้ดี เจ้าบ่าวเริ่มอยากที่สร้างครอบครัว จึงตัดสินใจขอเจ้าสาวแต่งงาน ในวันที่ขอแต่งงาน ไปนั่งทานข้าวกัน แล้วเจ้าบ่าวก็บอกว่า แต่งงานกันไหม เจ้าสาวก็ตอบตกลงทันที โดยไม่มีโมเมนต์หวานใด ๆ แพลนไว้ว่าหลังแต่งงานจะปั๊มทายาททันที เพราะอยากมีลูกกันทั้งคู่ ตั้งใจจะมีลูก 3 คน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,111 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม