“บิวกิ้น” ฟื้นฟูจิตใจได้เร็ว เพราะกำลังใจจากคนรอบข้าง รับ ห่วง “พีพี” สงสารคู่กรณี

จากที่คู่จิ้น “พีพี กฤษฎ์” ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตา หลังถูกวงดนตรีอินดีเหยียดเพศสภาพ และด้อยค่าผลงาน ล่าสุด “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมออกปากรู้สึกเป็นห่วงความรู้สึก “พีพี” เป็นอย่างมาก
“ตัวผมเองก็รู้สึกนิดหน่อย พอได้คุยกับหลายๆ คน ได้กำลังใจจากหลายฝ่ายเราก็ฟื้นฟูได้เร็ว รู้สึกยังไงกับดราม่าครั้งนี้เหรอครับ เราได้เห็นมุมมองคำนิยามของคำว่า “ศิลปิน” ในมุมที่แตกต่างกันครับ สำหรับผม “ศิลปิน” ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยการพูด แม้แต่ทำธุรกิจผมก็มองมันเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ที่เราเอาตัวตน เอาวิธีการ เอาแอดติจูดของเราไปอยู่ในนั้น ถ้าถามว่าแรงไปไหมกับสิ่งที่เค้าทำ ก็บางอันครับ เค้ามองว่าเราไม่ใช่ศิลปิน ผมก็ว่าเรามองไม่เหมือนกัน ผมค่อนข้างเป็นหวงความรู้สึกของ “พีพี” เรารู้จักเค้าอยู่แล้ว ว่าเป็นคนที่แคร์คนรอบข้างมาก เค้าเป็นห่วงความรู้สึกคนรอบตัวที่เป็นประเด็น ตอนที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้คุยกันโดยตรง แต่เราจะคุยกันในทีมหลายๆ คน คนคอยอัพเดทสถานการณ์เป็นยังไง มีความคิดเห็นจากคนอื่นยังไง ส่วนตัวก็ดีใจที่งานศิลปะหรือตัวตนของเรามีคนที่ให้คุณค่า ส่วนที่เค้าออกมาขอโทษ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว พอได้เห็นเค้าออกมาพูดก็เห็นใจครับ เรื่องฟ้องร้องคงไม่ถึงขั้นนั้น ผมว่าเค้าก็แชร์แอดติจูดของเค้า ใครเห็นด้วยไม่เห็นด้วยก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เค้าไม่ได้ทำให้เราเสียหายในเชิงปฎิบัติ
สำหรับการขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีซัมเมอร์โซนิค ก็กดดันนะครับ เพราะผมจะกดดันทุกครั้งที่ได้มีโอกาสใหม่ๆ มันก็มีทั้ง 2 มุม มุมนึงคือได้เห็นความคิดเห็นแบบนั้น อีกมุมนึงเราก็ได้กำลังใจที่ซัพพอร์ท ทำให้อยากไปทำงานนี้ให้ออกมาดีที่สุด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 938 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม