“กัน ณภัทร ณ ระนอง” เดือด! ถูกฉกเงินกว่า 1.6 แสน โร่แจ้งความแล้ว

แฟนคลับแห่มาให้กำลังใจล้นหลาม หลังจากที่ “กัน ณภัทร ณ ระนอง” หนุ่มตี๋หน้าหล่อ นายเอกจากซีรีส์วายเรื่องดัง “บังเอิญรัก” และเรื่อง “Golden Blood รักมันมหาศาล” ออกมาแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียลหลังถูกขโมยเงิน 1.6 แสนบาท จากบัตรเดบิตแบบไม่รู้ตัว ไปเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา

โดย “กัน” เปิดเผยว่า ตื่นมาเช็กเงินในบัญชีพบว่ามีคนนำเงินในบัญชีไปใช้ 2 ยอด คือ 154,719 บาท และ 10,315 บาทในวันที่15 มิ.ย. โดยคาดว่าขโมยเงินไปใช้ผ่านบัตรเดบิต จากนั้นตนได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป และทราบข้อมูลว่า มีการใช้ไปในเว็บไซต์ซื้อตั๋วเครื่องบิน และที่พักเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยผูกบัตรด้วยมาก่อน จึงรีบไปดูในกระเป๋าตัวเอง ก่อนจะพบว่าบัตรเดบิตหายไปแล้ว และยังไม่รู้ว่าหายไปตอนไหน ต่อมานักแสดงหนุ่มได้เดินทางไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย พร้อมอัปเดตความคืบหน้าเป็นระยะ ๆ โดยคาดว่าจุดที่ทำบัตรหายก็คือบริเวณตู้ ATM และกำลังทำเรื่องขอดูกล้องวงจรปิด หรือกล้องหน้าตู้

ล่าสุดนักแสดงคนดังได้มาอัปเดตอีกครั้ง โดยอัปรูปและมีข้อความระบุว่า ‘⚠️Update ล่าสุดนะครับตอนนี้ทางธนาคารได้ประสานงานให้ และผมได้ยอดเงินที่แจ้งไปคืนมาแล้ว ส่วนเรื่องการดำเนินคดี กำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบนะครับ ทั้งนี้กันต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่หวังดีให้คำแนะนำ และกำลังใจจริง ๆ นะครับ’ งานนี้แฟนคลับได้เห็นเรื่องราวข้างต้น ก็ยกทัพไปให้กำลังใจ และส่งข้อความแสดงความห่วงใยแบบรัว ๆ เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 623 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม