“วู้ดดี้” ขอแฟนหนุ่มแต่งงานอีกครั้ง หลังร่างกม.สมรสเท่าเทียม ผ่านมติด่านแรก

ชาว LGBTQ+ ได้เฮ หลังสภาฯ ลงคะแนนเสียงเกินครึ่งให้รับร่าง พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม ได้เข้าพิจารณาในวาระถัดไป ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงาม ซึ่งล่าสุดพิธีกรหนุ่มชื่อดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่เปิดตัวรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “โอ๊ต อัครพล” และจัดพิธีแต่งงานที่ต่างประเทศไปแล้วเมื่อ 7-8 ปีก่อน ถึงกับยิ้มออก หลังทราบข่าว พ.ร.บ.สมรมเท่าเทียม ผ่านมติสภาด่านแรกแล้ว

โดย “วู้ดดี้” ลงคลิปสุดหวาน ขอแฟนหนุ่มแต่งงานหน้าเตาปิ้ง พร้อมพูดว่า “ขอต่อหน้าเตาปิ้งเลย รักที่รักนะ เรามาแต่งงานกันไหม” รวมถึงกล่าวอีกว่า “เราเคยแต่งงานกันแบบหลอก ๆ จัดเองเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ไม่มีกฎหมายอะไรรองรับ จัดแบบแอบ ๆ จัด มีแค่หมู่เพื่อน เพราะตอนนั้นก็ไม่กล้าเปิดเผย แต่วันนี้คิดดูสิว่ากฎหมายที่ผ่าน เราจะจัดงานแบบชาวบ้านได้แล้ว สามารถจดแบบชาวบ้านได้ด้วย ถือเป็นก้าวใหญ่สำหรับพี่น้องชาวไทยที่เป็น LGBTQ+ ทุก ๆ คน วันนี้เป็นวันที่เรารอคอยมา ดังนั้นขอบคุณกำลังใจทุกคนจริง ๆ ไม่มีอะไรที่ภูมิใจไปกว่า สส. ไทย ทันโลก”

ขณะที่ “โอ๊ต” กล่าวเสริมว่า “จริง ๆ วันนี้มันเป็นก้าวแรกที่สวยงามเพราะสภาเขารับ 4 ร่าง เขาต้องเอา 4 ร่างนี้ไปคุยต่อ พิจารณากันต่อ แต่คิดว่าน่าจะเป็นข่าวดี เพราะเข้าไปแล้ว ภูมิใจในสภาผู้แทนเรา เขามองอนาคตแบบคิดไปข้างหน้า เสียงเกินครึ่งมีความคิดไปข้างหน้า เปิดใจ ทันโลก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : otechab

เข้าชม 133 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม