“กุ๊บกิ๊บ” ขุดรูปคู่วัยละอ่อน อวยพรวันเกิด “ดิว” เล่าซึ้งเกือบ 20 ปีที่อยู่เคียงข้าง

ขอเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดให้เพื่อนรักในทุกปี สำหรับดาราสาวคุณแม่ลูกสอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2565 ตรงกับวันเกิดอายุ 32 ปี ของเพื่อนรัก ว่าที่คุณแม่ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ได้ร่วม 6 เดือนแล้ว โดย “กุ๊บกิ๊บ” ลงภาพคู่ “ดิว” เมื่อตอนอายุเพียง 14-15 ปี สมัยถ่ายงานด้วยกันครั้งแรก พร้อมร่ายยาวคำอวยพร

แคปชันซึ้งว่า “Sending beautiful birthday wishes to my best friend who is like family to me. You may not be my sister by blood, but you truly are by heart. 🤍 Happy Birthday to you BFF @duearisara 🌻❤️:) จะยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดเพื่อนเสมอในทุก ๆ ปีแต่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษหน่อยเพราะวันเกิดปีนี้เป็นก้าวที่พิเศษสำหรับเพื่อนรัก ในหลาย ๆ บทบาทและหน้าที่ ทั้งการที่จะได้เป็นภรรยา เป็นแม่คน เป็นดิวในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้ภูมิใจในเพื่อนมาก กว่าเกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมาปีนี้เป็นปีที่อยากเฝ้ารอคอยดูการเจริญเติบโตและอยากเดินจับมือเคียงข้างเพื่อนมากกว่าปีไหน ๆ ที่สุด รักมึงเสมอดิว 🙂 ยิ้มเยอะ ๆ นะเพื่อน ปล. รูปในสมัยอายุ14-15 ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท อยู่ด้วยกันมาจนวันนี้ 🙂 มาไกลมากนะ555555 ปีนี้สำคัญมาก รูปนี้จึงมา #อย่าด่ากูเลยนะ 😊” ขณะที่ “น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเปย์” ได้อัดคลิปร้องเพลงวันเกิดให้น้าดิวด้วยเช่นกัน

ต่อมา “ดิว” ได้ตอบกลับใต้โพสต์ว่า “ขำคลิปสุดท้าย คือแม่ลำใยลูกที่ร้องนานเกิ๊นงี้อ่อ😂 ทลายโหมดซึ้งกรูหมดเลย😂 ขอบคุณเพื่อนนะ ที่อยู่ข้างกันมาเกือบ 20 กว่าปีเป็นความอุ่นใจที่ว่าไม่ว่ากรุคนนี้จะอยู่ในจังหวะชีวิตแบบไหน เพื่อนคนนี้ก็คืออยู่นี่เสมอ … แถมวันนี้มีหลานรักเจ้าเปา ละ เจ้าฟันกระต่ายมาอีก รักนะ💖🏻”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,815 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม