“เจเจ” ปลื้มได้ดูแล “มาร์ค GOT7” ในแฟนมีตติ้ง แย้มกดดันพากย์เสียงหนังอนิเมะดัง

เป็นอีกหนึ่งงานที่หนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” ได้มีโอกาสทำสำหรับการดูแลไอดอลคนดัง “มาร์ค ต้วน” หรือ “มาร์ค GOT7” ซึ่งมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยพร้อมพักผ่อนต่อหลังเสร็จงานเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม จนถึงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเจเจเผยว่าตนได้ทำงานร่วมกับ 4NOLOGUE ที่เป็นผู้จัดงานแฟนมีตติ้งของมาร์ค ต้วน ในส่วนของการดูแลไอดอลคนดังโดยมีหน้าที่หลายอย่างที่ได้รับผิดชอบ แต่จะคอยให้พื้นที่สำหรับมาร์ค ต้วน เสมอ พร้อมได้มีโอกาสกอดลากันก่อนที่มาร์คจะเดินทางกลับ LA สหรัฐอเมริกา ซึ่งหากตนได้ไป LA หวังว่าคงมีโอกาสได้พบกันอีก


นอกจากนี้ยังเผยถึงการได้ไปร่วมงานกับรายการทางช่องของประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับไอดอลพานักท่องเที่ยวไปเที่ยวเกาหลี เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่ได้รับและสนุกดี ตนไม่ทราบว่าทำไมทางเกาหลีถึงเลือกตนไปร่วมงาน แต่ก็ทำงานออกมาเต็มที่ที่สุด ส่วนเรื่องภาษานั้นไม่ได้เป็นปัญหาเพราะมีล่ามคอยช่วยแปลในคำที่ไม่เข้าใจ

เจเจยังเผยถึงการได้มาพากย์เสียงหนังอนิเมะเรื่อง Jujutsu Kaisen :Zero (มหาเวทย์ผนึกมาร : ซีโร่) ว่ากดดันไม่น้อย แต่พยายามทำออกมาดีที่สุด งานชิ้นนี้ถือว่าได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพอีกหนึ่งอย่าง ส่วนที่มีคนแสดงความคิดเห็นว่าไม่อยากให้คนดังมาพากย์เสียงนั้น เจเจบอกเห็นด้วยและเข้าใจได้ แต่ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสที่ตนได้รับ พร้อมรับฟังความคิดเห็น คงมีบ้างที่จะนอยด์หากเจอกระแสบลบแต่ก็เข้าใจได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 878 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม