“พั้นซ์-พลพล” จับไมค์คู่กันอีกครั้ง ทำแฟนเพลงหวนคิดถึง 7 ปีของเพลงดัง “ตาแดงแดง”

ทำเอาแฟนเพลงแฮปปี้มาก เมื่อ “พั้นซ์ วรกาญจน์-พลพล พลกองเส็ง” จับไมค์คู่กันอีกครั้ง ชวนให้นึกถึงเพลงดังที่ทั้งคู่ร้องร้วมกันไว้เมื่อ 7 ปที่แล้ว แถมงานนี้แฟนคลับยังแห่ชมความสวยของ พั้นซ์ ที่สวยงามสวนกาลเวลา


เป็นนักร้องที่โด่งดังคู่วงการเพลงมายาวนานสำหรับ “พลพล พลกองเส็ง” ที่อยู่ในวงการเพลงมากว่า 22 ปี และ “พั้นซ์ วรกาญจน์” ก็เป็นศิลปินที่อยู่มา 17 ปีเช่นกัน แถมทั้งคู่เคยทำเพลงร่วมกันเมื่อ 7 ปีที่แล้วและเพลง “ตาแดงแดง” ยังโด่งดัง ทำให้ต้องทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันนานเลยทีเดียว สำหรับคู่ของสองนักร้องเสียงดี “พั้นซ์ วรกาญจน์-พลพล พลกองเส็ง” และเมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็กลับมาทำผลงานเพลงของตัวเองต่อ ทำให้แฟนๆได้เห็นโชว์คู่ของทั้งสองคนน้อยลง

แต่ล่าสุดวันนี้ ( 15 มิ.ย.65 ) แฟนๆก็ได้แฮปปี้และได้หวนคืนบรรยากาศความสนุกในอดีต เมื่อ “พั้นซ์ วรกาญจน์” โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @punch0509 ซึ่งเป็นภาพขณะที่ตัวเองกำลังร้องเพลงดชว์ โดยมีนักร้องรุ่นพี่ที่เคยมีผลงานร่วมกันอย่าง “พลพล พลกองเส็ง” มาร่วมโชว์ด้วย ซึ่ง พั้นว์ ระบุแคปชันว่า “มีนัดเมื่อคืน😁 #ขอบคุณตากล้องด้วยน้าา😍”


งานนี้เรียกว่า เมื่อแฟนๆได้เห็นภาพที่ทั้งคู่กลับมาโชว์ร่วมกันอีกครั้ง ก็ทำให้หวนคิดถึงบรรยากาศความสนุกในอดีต รวมถึงยังมีแฟนๆอีกกลุ่มใหญ่ที่ต่างคอมเมนตืชื่นชมในความสวยของ พั้นซ์ ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี แต่ฌะอกลับมาความสวยที่สวนทางกับกาลเวลา ชนิดที่ว่า อายุมากขึ้นแต่ความสวยทวีคุณเลยทีเดียว .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,039 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ