ผจก. “มาริโอ้” ขอโทษ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” ยันตัดส่วนที่พาดพิงออกแล้ว วอนแฟนคลับหยุดคุกคาม

หลังจากพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ออกมาอัดคลิปขอโทษ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า BLACKPINK จากกรณีในบางส่วนของรายการ Work With Mario ช่วงที่ “โช” ผู้จัดการส่วนตัวมาริโอ้ พูดว่าทักไดเร็กแมสเสจไปหา “ลิซ่า” อยากชวนให้มาร่วมงานกับมาริโอ้ จนลิซ่าบล็อกอินสตาแกรม เป็นการพูดคุยแบบขำ ๆ แต่ชาวบลิงก์(ชื่อเรียกแฟนคลับแบล็กพิงก์) กลับไม่พอใจจนเกิดเป็นดราม่า

ล่าสุดวันนี้(15 มิ.ย. 2565) โดย ผู้จัดการส่วนตัว “มาริโอ้” ลงข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “จากกรณีที่โชและมาริโอ้ได้พาดพิงถึงน้องลิซ่า จนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายให้กับน้องลิซ่า โชเสียใจอย่างมากกับการกระทำของตัวเองที่ไม่ระมัดระวังทั้งคำพูด และกิริยาจนกระทบกระเทือนถึงชื่อเสียงของน้องลิซ่า รวมถึงความรู้สึกของแฟนคลับของน้องลิซ่าด้วยค่ะ โชขอถือโอกาสนี้ “ขอโทษ” น้องลิซ่ากับการกระทำที่ไม่เหมาะสม และขอขอบคุณน้องลิซ่ามากมายที่ยังมอบมิตรภาพที่ดีต่อกัน โชขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนที่มีค่า ที่ย้ำเตือนให้โชมีสติในทุกการกระทำของตัวเอง โชขอโทษทุก ๆ คนนะคะ

พร้อมแคปชันอีกว่า “ขณะนี้ได้ทำการตัดต่อบางส่วนบางตอนที่มีการพาดพิงถึงน้องออกไปแล้วในคลิปที่มีการเผยแพร่ทาง YouTube ส่วน Facebook ไม่สามารถแก้ไขได้ ทางทีมงานทำการลบออกไปเรียบร้อยแล้วค่ะ” รวมถึงยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “สำหรับคนที่พยายามคุกคาม ข่มขู่ ใช้คำหยาบคาย หรือเอาเรื่องเพศสภาพมาพูดถึงในทางที่ไม่ดี ขอร้องนะคะ อย่าทำเลย คุยกันดี ๆ ได้ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : cbadgirl , lalalalisa_m , Youtube : Mario World

เข้าชม 1,572 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม