เสาร์ที่ 18 นี้ สนุกต่อเนื่องกับซีรีส์วาย “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ”“ที่ช่อง 9 ที่เลข 30 ”

ทุกวันเสาร์ เวลาห้าทุ่มตรง (23.00 น.) ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD สนุกไปกับซีรีส์วายเรื่อง “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” ผลิตโดย บริษัท คิว พาวเวอร์ พับลิค มีเดีย จำกัด ผลงานการกำกับโดย ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ พบกับทัพนักแสดงงานดี กระแสปังเพียบ อาทิ แชป-ศุภชีพ ชนะภัย, กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์, เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ, ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ออมสิน-สุพิทชา ลิ้มสมมุติ, การ์โตว์-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ สิชล (วรชัย ศิริคงสุวรรณ) อ้างว่าเพื่อนที่กำลังป่วยต้องการสูทดี ๆ สักตัวเพื่อใส่ก่อนตาย แต่ ไออุ่น (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) รู้ทันว่า นาวี (ศุภชีพ ชนะภัย) ส่งสิชลมาแน่ ๆ เลยส่งกล่องของขวัญฝากกลับไป ซึ่งพอนาวีเปิดกล่องก็โกรธจัด! ยิ่งอยากเอาชนะจึงคิดแผนใช้ความน่าสงสาร ทำให้สิชลต้องกลับมาหาไออุ่นอีกครั้ง ไออุ่น ยอมใจอ่อนช่วย สิชล อีกครั้งเป็นครั้งสุดท้ายเพราะไม่อยากให้สิชลตกงาน แต่มีข้อแม้ว่าต้อพา นาวี มาวัดตัวที่ร้านเท่านั้น สิชลไม่รู้จะใช้วิธีไหนให้นาวียอมออกจากบ้าน เลยใช้วิธีทำให้นาวีสลบ เมื่อนาวีฟื้นขึ้นมารู้ตัวว่าไม่ได้อยู่ที่บ้านแต่เป็นที่ร้านของไออุ่นก็โวยวายเสียหลักล้มทับปากชนกับไออุ่น นาวีมีอาการอึดอัด หายใจไม่ออก เลือดกำเดาไหลและหมดสติไปทุกคนตกใจมาก เพราะไม่รู้ว่านาวีเป็นโรคกลัวสังคมหรือที่เรียกว่า Social anxiety disorder

เนื่องจากปมตอนเด็ก ๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นลูกเมียน้อยทำให้ไม่กล้าออกจากบ้านอีกเลย ไออุ่นจึงพานาวีมานอนพักที่ห้องนอนของตัวเอง ไออุ่นเห็นกระดุมเสื้อนาวีหลุดเลยเอาเสื้อมาเย็บให้ ซึ่งเป็นจังหวะที่เข็มทิ่มมือพอดีนาวีเลยคว้ามือไออุ่นมาดูดเลือดที่ไหล ทำเอาไออุ่นใจสั่นเริ่มหวั่นไหว การเตรียมงานวันเกิดให้กับทางคุณพ่อของ นาวี ที่จะกลับมาจัดงานขึ้นที่บ้านของนาวีในรอบหลายปี ทำให้นาวีตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากจึงได้ให้ ไออุ่น ช่างตัดสูทคู่ใจมาตัดสูทที่ดีที่สุดให้ใหม่ เพื่อใส่ในวันงานดังกล่าวเพื่ออยากให้พ่อของตนประทับใจ แต่มีเหตุการณ์ทำให้ไออุ่นทำใบวัดสัดส่วนของนาวีหาย จึงต้องกลับมาวัดตัวนาวีอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่มีบทสนทนาและเย้าหยอกกันจนมีใครบางคนเขินอาย เสียอาการในการจู่โจมของอีกฝ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว นาวีต้องออกลูกอ้อน เปิดใจกับความรู้สึกของอีกฝ่ายที่ได้ทลายกำแพงเข้ามาในใจเขาแล้ว #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม