“บอย” เล่านาทีขอ “เฟย์” เป็น “แฟน” เรียบง่ายแต่มีผลกับความรู้สึก

พระเอกหน้าหนวด “บอย ปกรณ์” ออกตัวเต็มที่ว่าสเตตัสกับนักร้องคนสวย “เฟย์ พรปวีร์” คือเป็นแฟนกันแล้ว หลังประกาศผ่านโซเชียลว่า “มิถุนาแล้ว มีแฟนแล้วด้วยอ้ะ #ไม่คล้องจองแต่คล้องใจ”
โดยบอยเผยว่า จริงๆ ก่อนประกาศสถานะออกสื่อ ได้ตกลงกันมาสักพักแต่ไม่มีจังหวะได้บอก ซึ่งบรรยากาศการขอเป็นแฟนก็ง่ายๆ ไม่ได้ตัวใดๆ โดยเป็นจังหวะที่กำลังรออาหารอยู่… ก็ขอเป็นแฟนเลย ส่วนตัวมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องมีบรรยากาศอะไรมาก เป็นเรื่องของความรู้สึก แค่จังหวะมันพอเหมาะพอดีก็โอเคแล้ว ซึ่งตอนบอก “บอย” พูดกับ “เฟย์” ว่าเป็น “แฟนกันไหม” ตัวเฟย์ตอนแรกก็งงๆ นิดหน่อย แต่ก็ตอบ “โอเค” ซึ่งรูปที่โพสต์ลงแบบมุ้งมิ้งหยิกแก้ม จับคางกัน ก็ไม่เกี่ยวกับวันขอเป็นแฟน เพราะรูปดังกล่าวถ่ายไว้นานแล้ว
แถมหนุ่มบอยเผยต่อไปอีกว่า แม้จะเรียกแฟนแล้ว แต่เป็นแค่คำพูดไม่ได้สำคัญมาก เพียงแต่พอเป็นแฟนแล้วมีผลกับความรู้สึกก็มากขึ้น แต่ก็ยังคงความเรียบง่ายไว้เหมือนเดิม แม้ที่ผ่านมาจะไม่ค่อยยอมเรียกใครว่าแฟนง่ายๆ เพราะเป็นเรื่องของความพร้อมของทั้งคู่ ไม่มีใครอยากมากั๊ก แต่เป็นจังหวะมากกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ใช้คำว่าแฟนมานาน ก็รู้สึกดี เพราะพอเป็นแฟนแล้วเดินไปไหนก็รู้สึกมั่นใจ สบายใจมากยิ่งขึ้น ส่วนคำเรียกแทนกันก็ยังเป็น “บูบู้” เหมือนเดิม และตั้งแต่เรียกสาวเฟย์ว่า “แฟน” ก็โดนแซวเรื่อยๆ คนรู้จักก็ทักมาแซว ส่วนเดอะแก๊ง “คนดีที่ไหน” ยังไม่มีทักมาส่วนตัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม