เลี้ยงหมาไปก่อน! “โดนัท” ยังไม่คิดมีลูก เล่าย้อนได้ร้องเพลงคู่กับ “บีม กวี”

แม้ความตั้งใจแรกจะอยากไปเที่ยวสองต่อสอง แต่ทริปสวิตเซอร์แลนด์ของ “โดนัท มนัสนันท์” และสามี “ตาม จำนงษ์อาษา” แต่สุดท้ายก็มีแก๊งเพื่อนไปร่วมแจมด้วย โดยสาวโดนัทบอกไม่ค่อยจะมีทริปที่ได้ไปด้วยกันกับสามีสักเท่าไหร่ แต่การไปด้วยกันเยอะๆ ก็ถือว่าสนุกดี จะได้ไม่ทะเลาะกันเอง ส่วนทริปหัวหินล่าสุดที่ไปด้วยกันมาสาวโดนัทก็เมาท์สามีว่าถ่ายรูปเก่งมาก โดยมีภรรยานี่แหละที่เป็นช่างภาพให้ ถึงขนาดสาวโดนัทบอกแทบจะไม่มีรูปตัวเองเลย

ส่วนเรื่องแผนมีลูก เจ้าตัวก็พูดชัดว่าขอมีความสุขกับน้องหมาที่เลี้ยงมาได้ปีกว่าไปก่อน เพราะการเลี้ยงสัตว์ก็ดูแลเสมือนมีลูก ต้องคอยเอาใจ ขนาดออกมาทำงานก็ยังต้องคุยกันก่อนจะได้ไม่เกิดอาการงอนขึ้นมา มองว่ามีกัน 2 คนสามี ภรรยา และน้องหมาอีก 1 ตัว ก็มีความสุขดีแล้ว

สาวโดนัทยังเล่าย้อนถึงเรื่องที่ได้ไปเซอร์ไพร์สหนุ่ม “บีม กวี” ในรายการหนึ่งที่ต้องร้องเพลงร่วมกันว่า ตื่นเต้นมาก และดีใจที่ได้ร้องเพลงกับบีม เหมือนได้เจอเพื่อนเก่าๆ ที่เคยทำงานร่วมกัน พร้อมบอกว่าจะเลือกเพลงได้ทั้งตนและบีมต่างก็เลือกกันไปมาจนสุดท้ายมาจบที่เพลง “พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน” พร้อมบอกตนก็ห่างหายจากการร้องเพลงไปนานมาก ดีใจที่มีคนชื่นชอบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,222 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม