“แพนเค้ก-พี่หมี” แย้มแหวนแต่ง 3.2 กะรัต แพลนขึ้นเหนือทำบุญทริปฮันนีมูน ยังไม่เร่งมีเบบี๋

หวานชื่นลั่นระฆังวิวาห์ไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้(10 มิ.ย. 2565) สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “รองผู้กำกับหมี พ.ต.ท. ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” โดยจัดพิธีแบบไทยสุดเรียบง่าย ณ โรงแรม WALDORF ASTORIA BANGKOK ท่ามกลางความชื่นมื่นของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมยินดีตั้งแต่ช่วงเช้า

ขณะที่หลังเสร็จสิ้นงานพิธี “แพนเค้ก-พี่หมี” ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงบรรยากาศและความรู้สึก โดยเจ้าสาวป้ายแดงกล่าวว่า เพิ่งมาตื่นเต้นเมื่อเช้า แขกมาเร็วกว่าที่เราตั้งใจ เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น มองไปทางไหนก็มีแต่คนที่เรารักและรู้จัก ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกัน เมื่อคืนนอนไป 2 ชั่วโมงเท่านั้น ตื่นเต้นจากแค่แปลนภาพจนมาเห็นของจริง ตอนเช้าได้คำอวยพรเยอะมาก

ด้านเจ้าบ่าวสุดหล่อ เผยว่า 10 กว่าปีที่ผ่านมา เราได้เรียนรู้มาโดยตลอดและคิดว่าหลังจากวันนี้ไปไม่น่าจะมีอะไรยากเกินกว่าที่ผ่านมาแล้ว สิ่งที่ยากต่อไปคือไม่ใช่การตัดสินใจของคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นการตัดสินใจร่วมกันและเดินไปพร้อม ๆ กัน ต้องใช้ความเข้าใจกันมาขึ้น มีอะไรอย่าใช้อารมณ์ มีสติ และสิ่งที่ผู้ใหญ่อวยพรเยอะสุดคือให้จำไว้ว่ามีอะไรก็ให้ตอบคำเดียว ‘ครับ’ แล้วทุกอย่างจะราบรื่น คุณแม่หน่อยฝากให้ช่วยดูแลลูกสาวให้ดีที่สุด ส่วนโมเมนต์คุกเข่าบนเวทีคือเซอร์ไพรส์ น่าจะเป็นอะไรที่ตกใจพอสมควร ที่คุกเข่าคืออยากจะให้เขาได้รับทราบว่าเราอยากจะดูแลเขาไปตลอด ในเวลาที่เรายังสามารถทำได้และมีพลังอยู่ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเซอร์ไพรส์ ส่วนเรื่องทายาทขออีกสักพัก ส่วนสินสอดขอเป็นเรื่องภายใน


จากนั้น “แพนเค้ก” เล่าเสริมว่า “วันนี้มีทั้งหมด 7 ชุด เพราะเราโตจากการเป็นนางแบบ เราชอบการเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่พี่หมีบอกว่า พี่ไม่ใช่สายแฟนะ ช่วยคิดถึงพี่นิดนึง แต่เราก็บอกโอเค เปลี่ยนเท่าที่พี่หมีไหว ส่วนแพนคือได้รับโอกาสดี ๆ จากพี่ ๆ ดีไซเนอร์ที่เราเคยร่วมงานมาตลอด 7 แบรนด์วันนี้ที่ได้ใส่ ส่วนเรือนหอ คงไป ๆ มา ๆ ได้ดูแลทั้งสองครอบครัว อาจจะรีโนเวทบ้านที่อยู่กันอยู่แล้ว หลังแต่งงานคงทำงานเหมือนเดิม จัดสรรเวลามากขึ้น”

พอถามถึงคำมั่นสัญญาที่ให้กัน “พี่หมี” ผมสัญญาไว้ว่ายังไงเราจะดูแลกันให้ดีที่สุด ดูแลตลอดไป ทุกโมเมนต์ทุกนาทีที่ผ่านมาและต่อจากนี้ มีค่ามาก ๆ จะทำให้ดีที่สุด แพนเขาเป็นคนใส่ใจรายละเอียดของผม รวมไปถึงที่บ้านผมด้วย เป็นคนตั้งใจเสมอต้นเสมอปลายที่จะดูแล แม้งานเขายุ่งแต่ไม่เคยละทิ้งที่จะใส่ใจ เขาเรียบง่าย สบาย ๆ บนพื้นฐานจิตใจดีของเขา สำหรับแหวนเพชรใช้เวลาทำนานเป็นปี องค์ประกอบมันลงตัวเลยต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะหามาได้ วงนี้ 3.2 กะรัต ด้าน “แพนเค้ก” คงใช้ความเข้าใจและการพูดคุยเพื่อให้ทุกอย่างดีที่สุด ตราบเท่าที่เรายังมีความสุขที่จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ ด้วยกำลังกายและกำลังใจที่ดี 11 ปีที่ผ่านมาครบทุกรส พี่หมีเสมอต้นเสมอปลาย เชื่อมั่นและแฮปปี้ที่ได้อยู่ข้าง ๆ ส่วนฮันนีมูน เรามีแพลนจะขึ้นเหนือ ไปทำบุญในวัดที่คุ้นเคย กำลังหาช่วงที่ไม่ตรงกับเวลางาน ส่วนงานฉลองมงคลสมรสแพลนว่าอีก 3 เดือน ว่าจะมาในคอนเซปต์อะไร แต่คงไม่พ้นสีสันที่เราชอบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,134 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม