“โจ๊ก โซคูล” เกือบสิ้นชื่อเพราะความรัก ลั่นห่วงลูกเจอแฟนไม่ดี-ทำชีวิตพัง

นอกจากยิ่งโตยิ่งสวยแล้ว ความสามารถยังรอบด้านจริง ๆ สำหรับ “น้องยี่หวา” ลูกสาวบร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ “โจ๊ก โซคูล” ที่ล่าสุดได้เล่นภาพยนตร์ประกบคู่กับ ไอดอลเกาหลี “แพจินยอง วง CIX” งานนี้พิธีกร “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เลยชวนหนุ่ม “โจ๊ก” มาเปิดใจในรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ว่าห่วงหรือหวงลูกสาวสุดที่รักขนาดไหน หากมีหนุ่ม ๆ ตามขายขนมจีบ

โดย “โจ๊ก โซคูล” เผยว่า ความรู้สึกของผม ผมไม่เคยกลัวเรื่องที่ลูกสาวจะมีแฟน แต่ผมกลัวเขามีแฟนไม่ดี ความรักเป็นเรื่องที่ห้ามยาก อย่างตัวผมตอนวัยรุ่น มีผู้ใหญ่มาเตือนมาชี้แนะเรื่องความรัก บอกทิศทางที่ดี และเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่ผมไม่ได้ทำตามในสิ่งที่บอก เพราะตอนนั้นผมเด็กและเด็กมันแยกแยะไม่ออกหรอกว่าอันไหนรักอันไหนหลง กว่าที่ผมจะมีครอบครัวที่ดีเหมือนวันนี้ได้ “ผมเองก็ผ่านเรื่องราวอันตราย จะตายเพราะผู้หญิงมาก็มากมาย”

ความรักเป็นเรื่องเสี่ยงมาก ผมเคยทำให้อื่นเดือนร้อนเสียหายในเรื่องความรักมาเยอะมาก “กลัวลูกเลือกผิดไปเลือกคนที่ทำชีวิตเขาแย่” ถ้าหากวันหนึ่งเขาพบเจอคนที่ผมมองแล้วว่าไม่ใช่คนดี ผมจะใช้ทุกวิธีขัดขว้างไม่ให้เกิดเรื่องราวไม่ดีเกิดกับลูกผม เพราะผมคิดว่าชีวิตคนเรา สิ่งที่จะทำให้เราตายได้มากที่สุดคือการ เลือกแฟนผิด หมดสิ้นชีวิต และจบอนาคตได้เลย ถ้าเราเลือกผิด เรื่องนี้มันสำคัญมันคือเรื่องของชีวิตเลย


เข้าชม 439 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม