“อิงฟ้า” รับสนิท “ชาล็อต” แฟนคลับทุ่ม 1 แสน หอมแก้มกลางไลฟ์

รับตำแหน่งได้ไม่นาน ก็เจอดราม่ามากมาย แต่ดีกรีความฮอตของ “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 ก็ไม่มีลดลง แถมเปิดตัวว่าตนเองเป็น กลุ่ม LGBTQ+ และรักได้ไม่จำกัดเพศ พร้อมกับกระแสคู่จิ้น “อิงล็อต” ที่ทำเอาแฟนคลับทุ่มเงินไม่อั้นแลกกับหอมแก้มกันให้ดูกลางไลฟ์

โดย “อิงฟ้า วราหะ” เล่าในรายการปากต่อปาก กับประเด็นกระแสคู่จิ้น ว่า ด็อมอิงล็อต เกิดมาจากที่กลุ่มแฟนคลับและ หลาย ๆ คนเขาชอบดูโมเมนต์เวลา อิงฟ้า กับ ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร อยู่ด้วยกัน แล้วที่เขาเรียกว่าฟ้าว่า “แด๊ดดี้” มันเกิดขึ้นในตอนที่หนูประกวด ตอนนั้นฟ้าเปิดตัวชัดเจนเลยว่า เราอยู่กลุ่ม LGBTQ+ แล้วก็อยากจะมาเป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้ และในวันนั้นเป็นวันที่ฟ้าไลฟ์สดพูดคุยกับน้องชาล็อตใน อินสตาร์แกรม เราก็เลยถามน้องว่า“เขาอยู่กลุ่มใน LGBTQ+ หรือเปล่า” น้องเขาก็ตอบว่า “อยู่แต่เขาไม่เคยคบผู้หญิงมาก่อน” เราก็เลยพูดกับเขาไปว่า “งั้นลองไหม” จากนั้นแฟนคลับก็ชอบใจเชียร์คู่เรากันอยู่บ่อย ๆ

จนวันหนึ่งมีแฟนคลับอยากให้ชาล็อตหอมแก้มฟ้า ฟ้าก็บอกเลยว่าเราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเสียหายนะถ้าจะให้หอมแบบนี้ต้องมีค่าสินสอด (หัวเราะ) แฟนคลับเขาก็ถามว่าค่าสินสอดเท่าไหร่ ตัวฟ้าก็พูดไปเล่น ๆ ว่า 100,000 บาท ไม่ทันไรแฟนคลับก็โอนจริง น้องชาล็อตก็เลยหอมแก้มฟ้า ก็เลยเกิดกระแสมาเรื่อย ๆ หลายคนในกลุ่มแฟนคลับอยากให้เปลี่ยนจากคู่จิ้น เป็นคู่จริง เรื่องนี้ฟ้าเองคิดว่า ต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตเลย เพราะว่าตัวน้องชาล็อตเองเขาก็ไม่เคยมีแฟนเป็นเพศเดียวกัน เรื่องความสัมพันธ์เราต้องให้เวลาน้องเขาได้ปรับตัว ได้เรียนรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ณ ตอนนี้ก็เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบพี่น้องกันไปก่อนดีกว่าค่ะ


เข้าชม 2,504 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม