“เกรซ” เตรียมแจ้งความเอาผิดเพจอ้างชื่อ ยันรัก “นิค” ยังหวาน แย้มเรื่องแต่ง

หลังออกมาโพสต์ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ สำหรับดาราสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” จากกรณีมีแฟนคลับถูกหลอกเงินเกือบครึ่งล้านจากเพจที่แอบอ้างนำชื่อตนไปใช้ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน โดย “เกรซ” กล่าวว่า กังวลและไม่สบายใจหลังเจอมิจฉาชีพแอบอ้างเปิดเพจเป็นแฟนคลับตนแล้วหลอกคนโอนเงินมาทำธุรกิจ โดยอ้างว่ามีตนร่วมด้วย ยืนยันตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและตกใจมากตอนรู้เรื่องจาก “พี่บุ๋ม ปนัดดา” ตอนนี้มูลค่าความเสียหายหลักแสนบาท เลยโพสต์เตือนภัยไปก่อนเพราะเพิ่งเคยโดนกับตัวครั้งแรกในชีวิต หลังจากนี้จะนำหลักฐานต่าง ๆ เพื่อไปแจ้งความลงบันทึกประจำไว้ก่อน สงสารคนถูกหลอกเพราะตอนที่ตนโพสต์ไปก็มีคนมาคอนเมนต์ว่าเพิ่งถูกหลอกให้โอนไปเมื่อคืนนี้ เตือนทุกครั้งหากทำธุรกรรมการเงินอย่าด่วนโอนให้เช็กให้ดีก่อนเสียเงิน อย่างเพจตนของจริงที่ร่วมเป็นแอดมินด้วยชื่อ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มีผู้ติดตาม 2.9 ล้านคน นอกนั้นเป็นเพจปลอม

ส่วนเรื่องที่ถูกแซวว่าหายใจทางผิวหนัง หลังเที่ยวทะเลถี่จนคนตั้งฉายาเป็น “นางเงือก” นักแสดงสาว ยอมรับเสพติดการไปทะเลเพราะทำให้ได้เจออะไรใหม่ ๆ ช่วยเติมพลังให้กลับมาทำงานได้ แจงไปเที่ยวครั้งหนึ่งไปนานจะมีรูปเยอะแล้วค่อย ๆ ทะยอยลง ไม่ได้ลงรูปแบบเรียลไทม์คนเลยอาจเข้าใจว่าอยู่แต่ทะเล ขำ ๆ “ปิงปอง ธงชัย” ตัดต่อรูปถือเซิร์ฟบอร์ด แล้วเอาอาหารมาวาง บอกนางพูดจริงทำจริงและทำไวมาก แย่งยอดไลก์ตนไปหมดเลย ครั้งหน้าจะไม่ถือเซิร์ฟแล้ว เชื่อโดนแกงบ่อยเพราะคงเป็นที่รักของเพื่อน

สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ “เกรซ” ยืนยันรักกับ “นิค” แฟนหนุ่ม ยังแฮปปี้แต่เป็นคู่ที่ไม่หวานเหมือนเป็นเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตกันมากกว่า มองการแต่งงานไม่ใช่จุดสูงสุดของทุกอย่าง ส่วนตัวและฝ่ายชายยังไม่คิดเรื่องงานแต่งงานในหัว ยังคงต่างคนต่างทำงานกันไปก่อนเลยไม่อยากเอาการแต่งงานมาจำกัดทุกอย่าง บอกตนยังรู้สึกดูแลพ่อแม่ได้ไม่เต็มที่เลย ฉะนั้นการจะแต่งงานออกไปมีครอบครัวยังไกลตัวมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม