“มาย-อาโป” รับ “KinnPorsche The Series” พาปัง เตรียมจัดเวิร์ลทัวร์ให้แฟนคลับต่างชาติ

ขึ้นเท่นซีรีส์ปังแห่งปีอีกเรื่อง สำหรับ “KinnPorsche The Series” ( คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์ รักโคตรร้ายสุดท้ายโคตรรัก ) ที่ปังทั้งเรตติ้งและกระแสแร๊งส์ในโซเชียล พาให้ทีมนักแสดงโด่งดังกันเป็นแถว ยิ่ง 2 นักแสดงนำอย่าง “มาย ภาคภูมิ-อาโป ณัฐวิญญ์” ตอนนี้บอกเลย ติดลมบน กระแสเปรี้ยงงานปังสุดๆ


ล่าสุด “มาย ภาคภูมิ-อาโป ณัฐวิญญ์” ออกปากว่าทุกอย่างไกลเกินฝันหลังซีรีส์ที่เล่นด้วยกันเรื่อง “KinnPorsche The Series” ประสบความสำเร็จอย่างมากมีทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศชื่นชอบ พร้อมบอกทุกอย่างเกินฝัน ไม่เคยคิดว่าจะได้รับการสนับสนุนมากขนาดนี้ โดยทาง “มาย” บอกตนยอมทิ้งทุกงานก่อนหน้านี้เพื่อมาทุ่มให้งานนี้ เช่นเดียวกับ “อาโป” ที่บอกว่าพยายามทำทุกอย่างที่จะทำได้เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ทั้งคู่ยอมรับที่ผ่านมาเหนื่อยมากๆ ส่วนชื่อเสียงคือผลพลอยได้ แต่สิ่งสำคัญคือทำให้แฟนคลับมีความสุข

ไม่ได้มองว่าเป็นการแสดงซีรีส์วาย แต่มองในเรื่องของการแสดงออกที่คนที่ได้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงสารที่อยากสื่อในซีรีส์ซึ่งสามารถเข้าใจได้ในทุกเชื้อชาติถือเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างหนึ่ง


สำหรับการได้ทำงานซีรีส์นี้แล้วแต่ คนจะมองและนิยามว่าเป็นซีรีส์แนวไหน แต่สิ่งที่อยากให้เห็นคือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารความรู้สึกออกไป

โดยการได้มาแสดงซีรีส์วายนี้ก็อยากเป็นกระบอกเสียงให้มองเห็นถึงความรักของ LGBTQ+ ที่ควรได้รับความเท่าเทียม ไม่ใช่แค่ในแง่ความรักอย่างเดียว แต่เป็นคู่ชีวิตกันที่ควรมีผลในเรื่องของนิตินัยด้วยที่สามารถจะสร้างทรัพย์สินร่วมกัน สำหรับมาย

ซึ่งตอนนี้ไม่เพียง KinnPorsche The Series ที่ประสบความสำเร็จ ดังยกแพ็คเท่านั้น ยังเตรียมจัดโปรเจ็คใหญ่เวิร์ลทัวร์ให้แฟนคลับต่างชาติได้กรี๊ด พร้อมกับงัดความสามารถทุกอย่างที่มีออกมาโชว์กัน แต่พิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทยได้ฟินก่อนใครแน่นอน .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 335 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม