“แม่ใบ” ชื่นชมน้ำใจ “น้องปีใหม่” ช่วยดูแล “น้องเวทย์มน” ชม “แม่แอฟ” เลี้ยงลูกสาวดี

พาลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องเวทย์มน” วัยขวบกว่ามาถ่ายรายการครั้งแรก ทำเอาคุณแม่สุดแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” แอบกลัวและแอบกังวลไม่น้อยว่าลูกสาวตัวน้อยจะงอแงหรือเปล่า แต่แล้วความกังวลเหล่านั้นหายไปทันตาเห็น เมื่อ “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนคนสวยของคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” อาสาเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นช่วยดูแลและชวนน้องเล่นสนุกตลอดเวลา ทำให้การถ่ายทำรายการในวันนั้นผ่านพ้นไปด้วยดี สร้างความประทับใจให้กับแม่ใบเป็นอย่างมาก จึงได้แชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารักขณะที่น้องปีใหม่ช่วยดูแลน้องเวทย์มนให้แฟน ๆ ได้เห็น พร้อมเอ่ยชื่นชมคุณแม่แอฟว่าเลี้ยงลูกดีมาก ๆ


โดย “แม่ใบ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@bitoeyrsiam พร้อมข้อความระบุว่า “มีเรื่องประทับใจมาก ๆ มาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ วันถ่ายรายการ 3 แซ่บที่ผ่านมา เป็นรายการแรกของน้องเวทย์มนเลยที่ถ่ายหลังจากที่เขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว จริง ๆ ที่บ้านกลัวกันมาก ว่าเวทย์มนจะอยู่ได้ไหม จะงอแงหรือเปล่า แต่วันนั้นโชคดีมากที่มีพี่ปีใหม่อยู่ด้วย พี่ปีใหม่น่ารักมากที่สุดเลยค่ะ อยู่เล่นกับน้อง คอยดูแลน้องตลอดเวลาเลย น้าใบขอบใจมาก ๆ นะคะ ❤️ แม่แอฟเลี้ยงพี่ปีดีมาก ๆ เลยค่ะ @aff_taksaorn ดีใจได้เจอกันนะคะ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องปีใหม่และน้องเวทย์มนกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “พี่ปี ที่สุดของความเป็นพี่สาว ดูแลน้อง ๆ ทุกคนที่มารายการ น่ารักจริงๆลูก /น่ารักที่สุดพี่ปีใหม่/น่ารักทั้งคู่เลยคะแม่ หลงรักๆๆ😍😍❤️❤️/So cute/น้องปีใหม่เป็นพี่เลี้ยง น่ารักจัง💋💋/หนูเวทมนตร์น่ารักมากกๆค่าา น้องปีก็ใจดี้ใจดี❤️❤️❤️/น่ารักทั้งคู่เลย เอ็นดูพี่สาวน้องสาว❤️/พี่ปีละมุนกับน้องมากลูกกกก/พี่ปีน่ารักดูแลน้องๆทุกคนมารายการได้ดีมาก หนูน้อยเวทย์มนเก่งสุดๆนะ แม่ใบ❤️/พี่ปีอบอุ่นแสนดี น้องก็ดูสนุกมากตอนโปรยใบสีเขียวๆ น่ารักเอ็นดูทั้งสอง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,690 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม