“โอม – นนน” เผยเคลียร์ใจกันแล้ว หลังมีปากเสียงต่อหน้าเอฟซี ยอมรับเป็นเหมือนลิ้นกับฟัน มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ่อย

ก่อนหน้านี้คู่จิ้นกระแสแรง “โอม ภวัต- นนน กรภัทร์” มีเหตุการณ์คล้ายมีปากเสียงกันต่อหน้าแฟนคลับหลายคนที่เดินทางมารอเพื่อให้กำลังใจหลังงานประกาศรางวัลเวทีหนึ่ง จนทีมงานต้องมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน ก่อนที่โอมจะทวิตข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นสร้างความสับสนให้แฟนคลับจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างส่งกำลังใจและรอวันที่ทั้งคู่พร้อมออกมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น


ล่าสุดวันนี้ “โอม” และ “นนน” ออกมาเปิดใจหลังเหตุการณ์เกิดขึ้นผ่านมาแล้ว 2 สัปดาห์กว่า โดย “โอม” เผยว่า วันนั้นเกิดจากสาเหตุที่ไม่เข้าใจกันในเรื่องบางเรื่อง ปกติเวลาไม่เข้าใจกันก็จะเคลียร์กันมาแล้ว แต่วันนั้นไม่ได้เคลียร์กัน ความรู้สึกในตอนนั้นไม่อยากพูดอะไรเลย หลังจากเหตุการณ์วันนั้น อยากขอโทษแฟนคลับหลังจากได้ทบทวนตัวเอง ก่อนจะทักไปพูดคุยเพื่อขอโทษกันเอง หลังจากนี้การทำงานหลังคิดว่าจะแฮปปี้มากขึ้น

ด้าน “นนน” กล่าวเสริมว่า “ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุที่เกิดขึ้นมีทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ที่ผ่านมาเรารู้จักนิสัยโอมในระดับหนึ่ง เรารู้ว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เราเหมือนลิ้นกับฟัน ที่ผ่านมามันเคยเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เข้าใจกันอยู่หลายครั้ง วันนั้นที่เขามาขอโทษเราเข้าใจเพื่อนอยู่แล้วในระดับหนึ่ง เคลียร์ใจกันเข้าใจกันร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ได้เห็นฟีดแบ็ก หลายคนรวมถึงครอบครัวมาเตือนว่าการกระทำแบบนี้ไม่น่ารัก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,061 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม