“กระติก” ดีใจสังคมรู้แล้วตนไม่ได้ปล่อยภาพ “แตงโม” ท้า “อัจฉริยะ” มีหลักฐานก็เอาออกมา “แซน” รับบังแจ็คโทรหา ยันโมตกท้ายเรือจริง

ขณะเดินทางมาฟังผลพิจารณาคำสั่งฟ้องคดี ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” และ “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” 2 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตที่ดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตเป็นข่าวดัง ได้เผยกับสื่อมวลชนหลังฟังผลวันนี้(27 พ.ค. 2565) ว่า อัยการเลื่อนเป็น 23 มิถุนายน 2565 ตนไม่กังวล เป็นเรื่องปกติของการทำคดี คดีนี้ตามสำนวนข้อมูลค่อนข้างเยอะ ก็ต้องใช้เวลาในการพิจารณา แต่นัดหน้าอัยการบอกไม่เลื่อนแล้ว


ถามว่าได้คุยกับแม่ภนิดา คุณแม่แตงโมเรื่องมีคนป่วนโซเชียลปล่อยภาพหรือยัง “ยังไม่ได้เคลียร์ใจกัน ก็ให้เป็นเรื่องกระบวนการตามกฎหมาย ตามที่ติกไปแจ้งว่าได้ความเดือดร้อนจากสิ่งนี้ ก็ต้องเอาคนที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน มันเป็นเรื่องความวุ่นวาย เราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่อะไรก็เรา เราเหนื่อย ไม่โกรธดีกว่า สุดท้ายแล้วผลพิสูจน์ออกมาไม่ใช่เรา สังคมรู้แล้ว แต่ก็ช็อกที่รู้ว่าเป็นแม่ เหนือความคาดหมาย พระเจ้าเปิดเผย ดีใจที่อย่างน้อยก็ชัดเจนว่าไม่ใช่เรา อยากให้ทุกคนใช้สติเสพข่าว อย่าตัดสินไปก่อน ติกไม่รู้เหตุผลว่าเพราะอะไร เราไม่สามารถเข้าไปในจิตใจคน ๆ นึงได้”

ถามต่ออีกว่า ทนายเดชาบอกว่ามีภาพลับ 30 ภาพ ที่เกี่ยวกับนักการเมือง อาจโดนแบล็กเมล์ “กระติก” กล่าวว่า ของส่วนตัวโม ติกไม่ทราบหรอกว่ามีอะไรบ้าง มันเกินคดีโมแล้ว ติกตอบไม่ได้ เราควรให้เกียรติผู้เสียชีวิต มันเป็นสิทธิของเขาที่เขาจะคุยอะไรกับใครก็ได้ อะไรที่ไม่เห็นกับตา ติกไม่มีทางเชื่อเลย มันนอกเหนือจากเรื่องบนเรือแล้ว เราเซฟโม หาความยุติธรรมให้โมไม่ใช่เหรอ คนที่เสพสื่อ ใช้สติคิดวิเคราะห์ดี ๆ ส่วนที่แม่ไปอยู่กับ สส. เต้ ขอไม่ออกความเห็น สิทธิของเขา เราไม่ก้าวล่วง แต่เหนือนความคาดหมายที่แม่เป็นคนส่ง ที่เป็นการส่งไปให้ด้วยตัวเองทั้งเครื่อง แต่เราก็ไม่รู้สภาพจิตใจแม่ตอนนี้ว่าอะไรทำให้เขาเขื่อ เราเป็นเพื่อนเรายังไม่อยากดูรูปที่เขาส่งมาเลย เพื่อนเราไม่ได้อนุญาต อย่าออกนอกเรื่องกลับมาที่เรื่องเรือ ส่วนกับอัจริยะ? ก็อยากให้พิจารณาดูดี ๆ มีหลักฐานก็เอาออกมาเลย ไม่ต้องรอ


ด้าน “แซน” เล่าว่า บังแจ็คโทรมาหา พอรับครั้งแรกรู้ว่าเป็นเขาก็วางเลย โทรเข้าเบอร์มือถือ ส่งข้อความมาว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับคุณอัจฉริยะ เราไม่กังวลว่าจะมีภาพอะไรออกมา มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ประเด็นตกท้ายเรือ แซนไม่เข้าใจว่าทำไมเขาสงสัยแบบนี้ ยืนยันโมตกท้ายเรือจริง ๆ ใครจะพูดอะไรยังไง แซนว่าไม่สำคัญ ส่วนงานเผาโม แซนไม่ไป เพราะสุ่มเสี่ยงโควิด มีอาการแต่ตรวจไม่ขึ้นเลยคิดว่าไม่ไปดีกว่า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 631 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม