เสียใจให้สุดแล้วพอ! “แพรวา” มูฟออน เลิก “หน่อง” แย้มใครจะจีบเข้ามาได้เลย

ตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา” และใช้สเตตัสโสดมาได้ 2 เดือน สาว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ออกปากว่า สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว หลังจากผ่านช่วงที่เสียใจมาได้ สิ่งที่ทำให้เข้มแข็งขึ้นคืองาน รวมถึงเพื่อน ๆ เวลาว่างส่วนใหญ่ก็จะนัดเจอกัน ไม่อยู่คนเดียว แต่บางทีหากต้องอยู่คนเดียวจริง ๆ ก็จะเล่นเกม ได้เห็นสัมภาษณ์เปิดใจ “หน่อง” ก่อนหน้านี้ก็ห่วงสภาพจิตใจเขา แต่ก็เชื่อว่าเขาจะผ่านมันไปได้ แต่ยังไม่มีการทักไปหาพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวเพราะอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้ แต่ถ้าทักไปถามคนรอบตัวเขาน่าจะง่ายกว่า รวมถึงหากทักไปตอนนี้เขาอาจจะรู้สึกเสียใจไปมากกว่านี้ได้

ถ้าถามว่าใครเฮิร์ตมากกว่ากัน “แพรวา” กล่าวว่า คงพูดได้ยาก เพราะที่ผ่านมาส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น แม้แต่คนในครอบครัว เรื่องหัวใจมองว่าสามารถเสียใจคนเดียวได้ แต่ถ้าโดนชาวเน็ตด่าอันนี้เสียใจคนเดียวไม่ได้ การเจอหน้าอีกครั้งกับ “หน่อง” อาจจะยังยากเกินไป ส่วนคนที่มองว่าคนที่บอกเลิกก่อน มักจะถูกมองว่าผิดนั้น แพรวาเผยว่า ในความสัมพันธ์ไม่มีใครถูกใครผิด แต่หากคนจะมองว่าเราผิด เราก็ยอมเป็นคนผิดในความสัมพันธ์นี้ก็ได้ เพื่อที่เรื่องนี้จะได้จบไม่อยากให้โจมตีไปมาเพราะสภาพจิตใจของเราทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ผ่านมายังไม่มีงานคู่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีจริง ๆ ต้องโทรถามเขาก่อนว่าเขาไหวไหม ที่เห็นแพรวามูฟออนไว เพราะช่วงที่เสียใจไม่ได้ให้ใครเห็น เราแอบร้องไห้คนเดียวในห้องน้ำ เสียใจให้สุดแล้วก็พอแล้ว

ทุกวันนี้การไม่มีความรักในสถานะแฟนยังอยู่ได้ เพราะมีความรักจากคนรอบข้าง ตอนนี้หนุ่ม ๆ คนใหม่ที่จะเข้ามาก็เข้ามาได้เลย แต่จริง ๆ ก็ยังไม่มีเข้ามาจีบอะไรขนาดนั้น แต่ถ้ามีจริง ๆ ก็ขอดูหน่อยเพราะรักตัวเองสูงมาก ตอนนี้ยอมรับว่ากำแพงสูงมาก ข้อดีของการเป็นโสด คือแสดงให้เห็นว่าเราใช้ชีวิตคนเดียวได้ รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น เราได้กลับมารักตัวเองมากขึ้น ถ้าในอนาคตจะต้องรักใครอีกสักคนแล้วจะต้องเสียใจอีก ก็ไม่เป็นไรเพราะอย่างน้อยเราก็ใช้ใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,047 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม