“คิมม่อน – ฟ้าใส” หวานไม่แคร์สื่อ ชวนลุ้น “เจ้าหญิงหลงยุค” ตอบจบ

​เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ของค่ายไผ่ร้อยกอฯ ที่เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของ 2 นักแสดง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น หลังจากผ่านเรื่องราวร้ายๆ และปัญหาต่างๆ ได้ถูกคลี่คลายลง ก็ถึงคิวชีนสวีทของ 2 พระนางซะที โดยฉากหวาน ๆ นี้ ได้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงตึกสูงริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถวถนนราษฎร์บูรณะ ซึ่งฉากนี้ถือเป็นซีนสุดท้ายในการถ่ายทำ ก่อนจะประกาศปิดกล้องอย่างเป็นทางการ


โดยนางเอกน้องใหม่อย่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ ร่วมดูซีรีส์ด้วยกันในตอนจบ วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 “ตลอดทั้งเรื่องเราก็ผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ มามากมาย เจออุปสรรคเยอะ ซีรีส์จะจบแล้วก็ขอนิดหนึ่งค่ะ ขอมีฉากสวีทของพระเอกนางเอกนิดหนึ่ง ซึ่งโลเกชันทีไปถ่ายทำสวยมาก สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาเลย การทำงานในฉากนี้ถามว่ายากมั้ย ไม่ยากค่ะ ส่วนหนึ่งเพราะตัวหนูกับพี่คิมม่อนสนิทกันแล้ว ไม่เขินกันแล้ว แต่อาจจะมีใจหายนิดหนึ่ง เพราะซีนนี้เป็นซีนสุดท้ายในการถ่ายทำ เรียกได้ว่าเป็นการปิดกล้องอย่างเป็นทางการ ตอนทำงานเราสนุกและผูกพันมากค่ะ ทั้งทีมงาน นักแสดง พอมาวันนี้เป็นตอนสุดท้าย มันก็ใจหายอย่างบอกไม่ถูกเลย วันที่ 29 พค.นี้ ทุกคนก็จะได้ชมฉากนี้กันแล้ว ไม่อยากสปอยเยอะ แต่อยากให้ทุกคนไปดูพร้อมกัน ๆ บอกได้แค่ว่าเป็นฉากที่ซึ้งมาก และบรรยากาศดีมาก สวยมาก ตอนนี้ฟีคแบ็กซีรีส์ก็ดีมาก ๆ

ล่าสุดฟ้าใสก็เพิ่งได้รับรางวัล ROOKIE STAR OF THE YEAR จาก Maya Entertain Awards 2022 ก็รู้สึกดีในและปลื้มใจมาก ๆ ต้องขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ ที่เห็นถึงความพยายามของหนูกับบทบาทแรกในการแสดง ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 9 ทางไผ่ร้อยกอ ที่ให้โอกาสหนูได้เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ และขอบคุณพี่คิมม่อนที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีในการทำงานครั้งนี้ด้วยค่ะ” ติดตามซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ตอบจบ ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 821 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม