“พิ้งค์กี้” ติดงาน พลาดส่ง “แตงโม” เชื่อร่างไม่อยู่แต่พลังงานเพื่อนยังอยู่

นางเอกหน้าคม “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” อีกหนึ่งคนสนิทของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวผู้ล่วงลับ เปิดใจวันนี้(25 พ.ค. 2565) หลังไม่ได้ไปร่วมพิธีฌาปนกิจแตงโม ว่า เสียดายไม่ได้ไปส่งเพื่อนด้วยตัวเองเมื่อวานนี้ เนื่องจากติดกองโฆษณาถ่ายทำเสร็จไม่ทัน บอกตนค่อนข้างเร่งถ่ายเพราะอยากไปด้วยตัวเองแต่เมื่อไม่ทันเลยให้ผู้จัดการ “พี่เต้” ที่อยู่ในงานเปิดกล้องเพื่อบอกลาเพื่อนผ่านวีดิโอคอล ในช่วงพิธีตนก็ชมผ่านไลฟ์ของคริสตจักรและอธิฐานไปด้วย ณ วันนี้ร่างเพื่อนไม่อยู่แล้วแต่พลังงานของเพื่อนยังคงอยู่กับเราเสมอ

ส่วนเรื่องราวที่วุ่นวายทั้งคดีและในโซเชียลตอนนี้ ตนก็ถือเป็นชาวเน็ตคนหนึ่งที่ติดตามและรู้สึกไม่ต่างจากทุกคน ไม่อยากเจาะจงว่าใครหรือเรื่องอะไร แต่เชื่อผลการกระทำ ใครคิดไม่ดีทำไม่ดี ย่อมมีผลกรรมตามมาแน่นอน สำหรับภาพที่ไม่สมควรเผยแพร่ในโซเชียลต่าง ๆ ตนอยากฝากให้คนเสพสื่อมีวิจารณญาณเพราะมีทั้งข้อมูลจริงข้อมูลเท็จ อันไหนไม่เหมาะสมก็อย่าเผยแพร่ จำภาพแตงโมที่สวยงามดีกว่า

ลั่นมีเงินดีกว่ามีผู้!บอกทำงานหนักทุกวันนี้เพราะอยากมีเงินเยอะ ๆ ไว้เลี้ยงดูแลตัวเอง หากวันข้างหน้าไม่มีครอบครัวใหม่ ทำงาน 7 วันเต็ม ละคร 3 เรื่อง ไม่รวมงานโซเชียลต่าง ๆ ปลื้ม “คังคุไบ” ตัวจริงแชร์ที่ตนทำคัฟเวอร์ อาจเป็นเพราะทำคนแรก ๆ ส่วนตัวรู้จักและติดตาม “อาเลีย บาตต์” อยู่แล้ว มอง “พิมรี่พาย” ทำได้เหมือนกว่าตนอีก เพราะของตนคิดได้ก็ทำเลยแบบปุ๊บปั๊บ ดีใจกระแสหนังอินเดียกลับมาเป็นที่นิยมทำให้คิดถึงสมัยไปอยู่บอลลีวูด แต่ไม่คิดกลับไปแล้วเพราะคิวงานที่ไทยแน่น ตอนนี้มีทั้งงานรีวิวสาหรี่ อาหารอินเดียเข้ามาเพียบแต่ต้องปฏิเสธเนื่องจากคิวไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 726 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม