คาถาบูชาผัวต้องมา “เอ๋” กรี๊ด! “ป๋อ” เปย์เช็คฉลองแต่ง 10 ปี เพื่อนแห่ถามวิธีรีดพิษ

หวานดีไม่มีแผ่วต้องยกให้คู่สามีภรรยา “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” เพราะนอกจากฝ่ายชายจะขยันอวดเมียพร้อมโชว์ความขี้หึงขี้หวงนัมเบอร์วัน ฝั่งคุณภรรยาก็ขยันบอกรักผ่านโซเชียลตลอด โดยเฉพาะในวันสำคัญครบรอบแต่งงาน 10 ปี ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์สองต่อสองแบบโรแมนติกเบา ๆ แล้ว ล่าสุด “เฮียป๋อ” ก็โชว์ป๋าเปย์เช็คเงินสดหนัก ๆ ให้คุณภรรยาคนสวย จนสาว “เอ๋” ถึงกับกรี๊ดลั่นบ้าน และขอบคุณผ่านโซเชียลพร้อมลั่นคาถาบูชาผัวที่ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการถึงรัวคำถามกันจุก ๆ เพราะ “คาถาบูชาผัว” ของขุ่นแม่ลูกสองที่ยังสวยแซ่บคนเนี้ยสุดจะเซ็กซี่ขยี้ใจเอามาก ๆ น่ะสิ


โดย “เอ๋” โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปเจ้าตัวโชว์เช็คเงินสด พร้อมแคปชัน “กริ๊ดลั่นบ้าน… มีสามี​ ​@poh_natthawut ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง​ จากวันวาเลนไทน์​ ก็ได้ดอกไม้​ วันเกิดก็ได้กระเป๋า​ ก็คิดว่าคงจะไม่มีอะไรแล้ว​ ที่ไหนได้​ วันครบรอบแต่งงาน​ สามียื่นเช็คเงินสดมาให้​ น้ำตาจะไหล​ ทำไมน่ารักขนาดนี้​ น้องไม่มีอะไรจะให้นอกจาก​ “คาถาบูชาผัว”

ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการแห่แซวกันสนุกสนาน อาทิ “เมย์ ปทิดา” ที่ถามว่า รีดพิษทำยังไงเหรอ!? ส่วน “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ขอให้มาช่วยสอนรีดพิษที ขณะที่ “ขนมจีน กุลมาศ” ชมว่า ภรยาสวยขนาดนี้ สามีถึงหลงหาทางออกไม่เจอจริง ๆ และอีกหลายคนก็แซวหนุ่ม “ป๋อ” ด้วยการถามหา “คาถาบูชาเมีย” บ้าง

ก่อนหน้านี้พระเอกคุณพ่อลูกสอง ก็โพสต์ภาพขณะไปดินเนอร์กับภรรยาคนสวย พร้อมแคปชันขำ ๆ ตามสไตล์แต่ไม่วายโรแมนติกว่า “มค.ปีใหม่ กุมภาพันธ์ วาเลนไทน์…มีนา วันเกิดลูก เมษา วันเกิดเมีย พค.ครบรอบแต่งงาน……บอกเลยครึ่งปีแรกง่วนอยู่กับการหาของขวัญ คิดตีมเซอร์ไพรส์ คิดเรื่องราวให้ประทับใจ….เหนื่อยมากนะกับผู้ชายแบบผม มันคิดไม่ออก ไม่รู้จะซื้ออะไร ไม่รู้จะไปกินอะไร……..แต่พอเห็นรอยยิ้มของเธอ เสื้อผ้าที่เธอใส่ ทุก ๆ รูปที่เธอถ่าย ทุก ๆ วิดีโอที่เธอลง …….เราก็อกเคลิบเคลิ้มไม่ได้ …..เอาล่ะ ครึ่งปีหลังไม่มีงานอะไรแล้วว้อย!!!…..โล่งแล้วตรู”


เรียกว่าคู่นี้น่ารักทั้งคุณสาและคุณภรรเมียเลยอ่ะแหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,771 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม