“อั้ม-เอ” เนรมิตห้องจัดงาน “แตงโม” ให้กลายเป็นสรวงสวรรค์

ด้าน คริสตจักร เมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีฌาปนกิจศพนักแสดสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา” ในช่วงบ่ายก็จัดเตรียมความพร้อมไว้อย่างสวยงาม โดยตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา 2 พี่สาวสุดที่รักนำโดยซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” และผู้จัดการดารา “เอ ศุภชัย” สั่งร้านดอกไม้ชื่อดังเข้าเนรมิตห้องจัดพิธีการให้กลายเป็นสรวงสวรรค์เตรียมพร้อมส่งน้องสาวคนสวยกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับดอกไม้ภายในงานพิธีฌาปนกิจครั้งนี้ ยังคงเน้นสีขาว,สีชมพูและสีโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีโปรดที่แตงโม โดยเลือกใช้ดอก กุหลาบ1001 แทนความรักที่จะยังคงอยู่ตลอดไป , รวมถึงดอกทิวลิปขาว ซึ่งเป็นดอกไม้ที่แตงโมชอบ จัดไล่สีสลับเปรียบเสมือนดวงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าเหมือนแตงโมมาบอกลาทุกคน โดย คริสตจักร เมธอดิสท์ ได้จัดเตรียมเก้าอี้บริเวณห้องโถงประกอบพิธีการไว้รับรองแขกจำนวน 150 ที่นั่ง และมีการจัดตั้งจุดตรวจ ATK และเว้นระยะห่างตามมาตรการควบคุมโควิด-19 ทางคริสตจักรขอความร่วมมือว่างานในวันนี้ขอเพียงแค่ครอบครัว ญาติสนิท และแขกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเท่านั้น เนื่องจากสถานที่จัดงานค่อนข้างแคบและลดความแออัดเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

เบื้องต้นอัฐิของ “แตงโม” คุณแม่ภนิดาจะเก็บไว้ส่วนนึง และอีกส่วนนึงก็จะเก็บไว้ที่ระเบียงอาลัย โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 ข้างกับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของสาวแตงโมที่ล่วงลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน ที่คริสตจักรเมธอดิส์ รังสิตคลองสี่แห่งนี้เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,789 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม