คนบันเทิงรักษาสิทธิออกมาเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร

วันนี้ ( 22 พ.ค.65) ถือเป็นวันสำคัญที่คนกรุงเทพฯจะได้ร่วมกันใช้สิทธิในการเลือกผู้ที่จะมาทำหน้าที่ พัฒนาและดูแลกรุงเทพมหานคร กับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร
ซึ่งแน่นอนว่า คนบันเทิงที่มีสิทธิในการเลือกตั้ง ก็ไม่ได้นอนหลับทับสิทธิต่างตบเท้าเข้าคูหากาเบอร์ที่ตนเองชอบ จะมีใครบ้างมาดูกันเลย


เริ่มต้นที่ซุปตาร์ตัวท็อป อย่าง “ชมพู่ อารยา” ที่ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวจะไม่ใช่คนที่ออกมาแสดงจุดยืน หรือแสดงความเคลื่อนไหวเกี่ยวข้องกับการเมือง แต่ว่า เธอเองก็เป้นหนึ่งคนที่ไม่นอนหลับทับสิทธิ โดย แม่ชม โพสต์รูปคู่คุณสามี “น็อต วิศรุต” พร้อมแคปชันอิโมจิ รูปหีบเลือกตั้ง ให้รู้ว่า ถึงไม่ออกตัวแต่ก้ไม่พลาดที่จะออกมาใช้สิทธิน๊ะจ๊ะ

มาต่อที่คุณพ่อขาแดนซ์อย่าง “เจ เจตริน” ที่งานนี้พ่อออกตัวว่า ขอตัดสินใจหน้าคูหา โดยงานนี้ พ่อเจ ขับรถมอเตอร์ไซค์บึ่งไปใช้สิทธิ์ ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชันระบุว่า “ไปตัดสินใจอีกที ที่หน้าคูหา 😆 “ร้องดังๆข้างในว่า โด่ดีดง ดีโด้ดีดง” #เลือกตั้งผู้ว่ากทม65 #jjetrin”


ขยับมาที่ “นาย ณภัทร” ที่ก็ออกมาใช้สิทธิเช่นกัน โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า “ผมเลือกแล้วครับ” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชมความหล่อ รวมถึงชื่นชมที่พระเอกหนุ่ม ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอีกด้วย

มาต่อกันงานคู่ อย่างดูโอสาว “นิว-จิ๋ว” งานนี้ไม่ได้ควงกันมาโชว์พลังเสียง แต่ควงกันมาใช้สิทธิใช้เสียง กับการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

พระเอกสุดหล่อ “เจษ เจษฏ์พิพัฒ” ก็ไม่พลาดที่จะออกมาใช้สิทธิ เลือกคนที่ชอบด้วย โดย เจษ ออกมาเลือกตั้ง ผู้ว่ากรุงเทพฯ ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีสารสาสน์


นางเอกสุดฮอต “โบว์ เมลดา” ถึงมาช้าแต่มานะ เพราะเธอเองไม่พลาดที่จะออกมาใช้สิทธิเช่นกัน โดยสาวโบว์ โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของตนเอง ณ เขตเลือกตั้ง พร้อมแคปชัน “นาทีสุดท้ายเลยจ่ะ”

นอกจากนี้ยังมีศิลปินฝั่งลูกทุ่งก็รักษาสิทธิของตัวเอง ยกกันมาเป็นขบวนทั้ง “ต่าย อรทัย – หญิงลี ศรีจุมพล-รัชนก ศรีโลพันธุ์-เต๋า ภูศิลป์” เป็นต้น

และนอกจากนี้ยังมีคนบันเทิง อีกมากมายที่ต่างทยอยตบเท้าเข้าคูหารักษาสิทธิ ของตัวเอง พร้อมเลือกคนที่รัก นโยบายโดนใจ เข้ามาเพื่อพัฒนากรุงเทพมหานครต่อไป จะมีใครอีกบ้าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน รวบรวมมาไว้ให้แล้ว .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม