“บุ๋ม ปนัดดา” หวังผู้ว่าฯ คนใหม่ เร่งแก้ไขเรื่องความปลอดภัยในชีวิต-ติดตั้งกล้องวงจรปิด

ดารา-พิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” มีรายชื่อในลำดับที่ 144 หน่วยเลือกตั้งที่ 73 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ภายโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 ซอยนวมินทร์ 72 เดินทางมาเข้าคูหาตั้งแต่เช้า พร้อมเปิดใจหลังใช้สิทธิ์แล้ว ว่า ไม่นอนหลับทับสิทธิ์ ออกมาใช้เสียงคนกรุงของตัวเองเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในรอบ 9 ปี ตนเคยเรียกร้องการเปลี่ยนแปลงกฎหมาย เพราะฉะนั้นก่อนจะเรียกร้องอะไร ก็ต้องใช้สิทธิของตนที่มีก่อน

ไม่ได้มีการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. มานานมาก แต่เราเห็นปัญหากันมาโดยตลอด ที่อยากให้ผู้ว่า กทม. คนใหม่ และ ส.ก. แก้โดยเร่งด่วน คือเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของทุกคน การติดตั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งความปลอดภัยนี้มันไม่ใช่แค่คนกรุง แต่รวมถึงทุกคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ รวมถึงการจราจร โดยเฉพาะการขับขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า ที่ตนก็เจอกับตัวอยู่บ่อย ๆ

อยากได้ผู้ว่าฯ ที่ทำงานได้จริง นโยบายต้องหลากหลาย เพราะปัญหาคนกรุงเทพฯ ที่ประสบอยู่เยอะมาก สามารถแก้ไขปัญหาให้กับพวกเราได้ และต้องทำงานร่วมกับ ส.ก. ที่มาจากหลากหลายพรรคได้ด้วย พร้อมเชิญชวนคนกรุงออกมาใช้สิทธิ์ได้ถึง 17.00 น. ย้ำศึกษาบัตรเลือกตั้งและวิธีการเลือกมาให้ดี นำปากกาส่วนตัวมาเองก็จะช่วยให้ห่างไกลโควิด -19 ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม