เพจเฟซบุ๊กหลัก “แตงโม” ถูกปิด หลังมีความเคลื่อนไหว ก่อนผุดเพจ Official โพสต์ล่อเป้ารัวๆ ทำยอดติดตามพุ่งเกินครึ่งล้าน

ทำเอาโซเชียลเดือดขึ้นมาทันที หลังเพจเฟซบุ๊กของ “แตงโม ภัทรธิดา” ได้มีความเคลื่อนไหว โพสต์ทั้งภาพและคลิปวิดีโอแบบรัวๆ ทั้งที่เจ้าตัวจากไปแล้วหลายเดือน


เรียกว่างงกันค่อนประเทศ เมื่ออยู่ๆ เพจเฟซบุ๊กของ “แตงโม ภัทรธิดา” ได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิป ชี้เป้ารัวๆ ซึ่งเพจหลักอย่าง “Happy Melon Patcharaveerapong” ได้ออกมาโพสต์ทั้งภาพ คลิป รวมถึงมีการแชร์ข้อมูลผ่านสตอรี่อีกด้วย
ซึ่งทั้งภาพและแคปชันต่างพุ่งเป้าไปยังเรื่องของคดี แถมชี้นำไปยังหลายประเด็นที่สังคมเคยตั้งข้อสงสัยอีกด้วย

ล่าสุดวันนี้ ( 22 พ.ค.65 ) ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก “Happy Melon Patcharaveerapong” ที่ได้ออกมารัวโพสต์ต่างๆ ได้ถูกปิดบัญชีไปแล้ว แต่ในเวลาต่อมา ก็ได้มีการสร้างเพจใหม่ขึ้นมาในชื่อ “Happy Melon Official” แถมแต่ละโพสต์แคปชันยังชี้เป้าประเด็นแรง ที่หลายคนคาใจ อาทิ เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”🔪🩸 , ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา “ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก”🔪🩸 , พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ🔪🩸 จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก้ทำเอานักสืบโซเชียลต้องกลับมาทำงานหนักอีกครั้ง เพื่อสืบหาความจริง ทั้งในเรื่องของคดี แถมครั้งนี้ยังต้องสืบต่อด้วยว่า คนที่ออกมาโพสต์ผ่านบัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าวคือใคร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,708 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม