เฟซบุ๊ก “แตงโม” โพสต์ “เรายังไม่ไปไหน” บอกลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้ ด้าน “กระติก” ปัดไม่มีส่วนรู้เห็นการโพสต์ภาพบนเฟซบุ๊กแตงโม

ส้มหยุด!! แต่ “แตงโม” ไม่หยุด เพราะล่าสุด เฟซบุ๊กของ “แตงโม ภัทรธิดา” ยังคงเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยมีการโพสต์รูปของแตงโมกับแก๊งคนบนเรือทั้ง ปอ, แซน และ กระติก พร้อมแคปชันว่า …เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”😘…
โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 14.10 น. (21 พ.ค. 2565) “กระติก อิจศรินทร์” พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังแจ้งความดำเนินคดีกับ “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา” ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ “หนิง ปณิตา” ที่โพสต์ภาพคู่ “แซน วิศาพัช” กับ “กระติก อิจศรินทร์” โดยกระติกเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว หลังอัยการนนทบุรี แจ้งให้ตำรวจ แจ้งข้อหาคนบนเรือทั้งหมดในข้อหาร่วมกันประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเพิ่มเติม โดยได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และจะให้การในชั้นศาลอีกครั้ง
ส่วนเรื่องโพสต์บนเฟซบุ๊กแตงโมที่มีรูปตัวเองหันหลังนั้น แตงโมเป็นคนถ่ายในช่วงเวลาขากลับหลังจากไปทานข้าว ซึ่งคนที่จะมีรูปนี้ต้องมีโทรศัพท์ของแตงโม เนื่องจากตำรวจได้คืนโทรศัพท์ไปเป็นสัปดาห์แล้ว ก็ไม่ทราบว่าโทรศัพท์ อยู่กับใคร แต่ยืนยันว่าไม่ได้อยู่กับตัวเอง เพราะไม่ใช่ทรัพย์สมบัติส่วนตัว
กระติกยังกล่าวอีกว่า คืนก่อนมีเพื่อนแจ้งว่า เห็นบัญชีคลับเฮ้าส์ของแตงโม ขึ้นออนไลน์ แสดงว่ามีคนใช้โทรศัพท์ของแตงโม หากเป็นการแฮก จะต้องไม่มีรูปนี้ เพราะรูปอยู่ในโทรศัพท์แตงโมเท่านั้น ซึ่ง “ทนายเดชา” ได้ปฏิเสธเรื่องแม่ของแตงโม ที่เข้าไปใช้โทรศัพท์แล้ว และจากที่อ่านข้อความในโพสต์ พบว่าเป็นการกล่าวหาตัวเองในลักษณะยุปลุกปั่นให้ได้รับความเสื่อมเสียชัดเจน จึงจะขอรวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่อดำเนินคดีภายหลัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนพิจารณาออกหมายเรียกให้ผู้ถูกกล่าวหามาพบกันตำรวจภายใน 7 วัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน




เข้าชม 3,578 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม