“บอย” พา “เฟย์” เข้าบ้าน สาดความหวานทั้งภาพและแคปชัน มุ้งมิ้งจนแฟน ๆ หมั่นไส้!

ตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็โชว์ความคลั่งรักให้แฟน ๆ ได้เห็นอย่างต่อเนื่องคู่รักบุ๊บู๋อย่างพระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” กับ นักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์” ล่าสุด “บอย” พา “เฟย์” ไปเที่ยวที่บ้าน และเที่ยวชมสตูดิโอคุณแม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในธุรกิจของครอบครัว”บอย” ทั้งผลัดกันถ่ายรูปให้กันและกันตรงมุมสวนหน้าบ้านและลงรูปแบบเดียวกัน ในเวลาเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แถมแคปชันยังมุ้งมิ้งจนแฟน ๆ อยากอดหมั่นไส้ไม่ได้ถึงขั้นขออนุญาตมองบนร้องแหมมมมม….ไปถึงดาวอังคารเลยทีเดียว


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boy_pakorn พร้อมข้อความระบุว่า “ฉันถ่ายให้เทอ เทอถ่ายให้ฉัน @fayefayeye” จากนั้น “เฟย์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “กริ้วววววว~” ก่อนจะโพสต์ภาพแบบเดียวกันลงอินสตาแกรมส่วนตัว@fayefayeye พร้อมแคปชันระบุว่า “มีคนเลียนเเบบ 😏 ขณะที่ “บอย” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวหวานใจว่า “แหมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์หวานของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “หูววว/โอ๊ยยยยยย/งุ้วววววววววววววว~ 😍/น่ารักกกกกก/10กว่าปีที่เฝ้ามอง…ดีจัยที่พี่บอยมีความรัก 😍❤️/โอ๊ยยยยยยยเกินปุยมุ้ย/รับบทคนคลั่งรักแล้ว1 ❤️/คู่นี้น่ารัก😍/อยากจะแหมมมมมมมมม​ ถึงดาวอังคาร😂😂😂😂😂😍😍/มีความลงพร้อมกัน❤️/เฮียบอยเม้นไวมากนะคะ ภายใน 1 วินาที omgggg 👏👏👏/น่ารักที่สุดในจักรวาลเลยจ้าาาาคนคลั่งรักอะเนอะ/คุมเฟย์~~ น่าร้ากก 😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,738 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม