อาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ ในรายการ “คนค้นฅน”พบกับตอน “ภูเขา-บุญรอด มิตร (ที่ไม่สร้าง) ภาพ”

ทศวรรษที่ 2 ของรายการ “คนค้นฅน” ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพาฯ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาคุณค่า ตามหาความหมายของชีวิต พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ชมผ่าน “คนต้นเรื่อง” วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พบกับตอน “ภูเขา-บุญรอด มิตร (ที่ไม่สร้าง) ภาพ”


คนค้นฅน สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ภูเขา พิชฌ์พสุภัทร วงศ์อำไพ และ บุญรอด อารีย์วงษ์ คู่หู ยูทูบเบอร์จากช่อง Poocao Channel ที่ใช้ความซี้ ความแซ่บ สร้างคอนเทนต์เน้นสนุก โชว์ไลฟ์สไตล์สุดปังตามประสาเพื่อนสาว (LGBTQ) ที่ใครเห็นก็ต้องว้าว จนกลายเป็นที่รู้จัก และมีผู้ติดตามมากถึง 1.4 แสนคน มิตรภาพของพวกเขาทั้งคู่ไม่ได้แค่สร้างเสียงหัวเราะ เรียกเสียงฮา เพิ่มยอดไลก์ยอดแชร์ เท่านั้น แต่คือ มิตรภาพ ที่เสริมสร้างความเข้มแข็ง ซึ่งกันและกัน ซัพพอร์ตทั้งร่างกาย และหัวใจ ให้เชื่อมั่นในการเป็นตัวเอง มิตรภาพ ที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างสองครอบครัว และ มิตรภาพ ที่สร้างความเข้าใจให้สังคม เกิดเป็นพื้นที่คอมมูนิตี้เล็ก ๆ ให้กับกลุ่มเพื่อน พี่น้อง LGBTQ และพื้นที่พูดคุยปัญหาตามประสาวัยรุ่น จนกลายเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจ และสร้างพลังใจให้แก่กันและกัน

และสำหรับช่วง “ฅนดลใจ” เป็นเรื่องราวของ ริสา – มาริสา เวชสุภาพร เด็กหญิงที่มีตำแหน่ง CEO บริษัทธุรกิจขนม และอาหารในวัยเพียง 15 ปี เพราะเธอเริ่มต้นทุกอย่างจากความชอบ ลงมือทำด้วยความรัก และไม่กลัวที่จะคว้าทุกโอกาสที่เข้ามา โดยไม่มีคำว่า อายุน้อยเกินไป ไม่มีคำว่า ยังเรียนไม่จบปริญญาตรี รักที่จะทำ ก็ต้องทำทันที แม้จะต้องเริ่มต้นธุรกิจในวัยเรียน ต้องทำออเดอร์ขนมหลังเลิกเรียน ต้องบริหารจัดการธุรกิจของตัวเอง ต้นทุนสูง กำไรน้อย แต่เธอมองทุกอย่างเป็นบทเรียน เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และเธอเชื่อมั่นว่าถ้าเริ่มต้นเร็ว ก็เรียนรู้เร็ว และนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคตอย่างแน่นอน #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 1,118 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม