“แกรนด์ เดอะสตาร์” เล่าอดีตถูกรุ่นพี่ท้าตบทุกวัน งง เผลอมองหน้าก็ถูกหมั่นไส้

จากกรณีรุ่นพี่ 3 คน รุมทำร้ายรุ่นน้องที่อายุเพียง 11 ปี ขณะที่มีอีก 1 คนถ่ายคลิปไว้ จนมีการดำเนินคดีตามที่เป็นข่าวไป และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องพฤติกรรมความรุนแรงในเด็ก

ล่าสุดนักร้อง-นักแสดง “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” เป็นหนึ่งคนที่ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นในทวิตเตอร์เกี่ยวกับประเด็นข้างต้น ด้วยการเล่าย้อนอดีตของตัวเองในวัยเรียน ว่าเคยถูกรุ่นพี่ท้าตบทุกวัน!

โดย “แกรนด์” ทวีตว่า “สมัยฉันอยู่ม.ต้นที่-อ-ัง โดนท้าตบแทบทุกวัน แล้วรุ่นพี่แต่ละพวกคือไม่ได้รู้จักกันไม่ได้มีความเชื่อมโยงเรื่องเพื่อนเรื่องผชรึเรื่องอะไรเลย กรูไม่เคยเห็นหน้ามรึงเลยด้วยซ้ำค่ะอิผี ท้ากรูอยุ่นั่นทุกวัน งอง หมั่นไส้กรูอะไรนักหนา หรือสงสัยสมัยนั้นกรูทาอุทัยทิพย์เยอะไปมั้ง” และ “ฉันก็นึกว่าเรื่องตบทะเลาะวิวาทแบบไร้เหตุผลสมัยม.ต้นอะไรแบบนี้น่าจะหมดไปนานแล้วตั้งแต่รุ่นพวกฉันเมื่อเกือบ20ปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่เลย เหมือนจะหนักข้อขึ้นด้วยมั้ยนะ” ปิดท้ายด้วย “มันมีจริง ๆ นะที่ว่าจะมาตบเพราะเผลอไปมองหน้าเค้า55555 กรูก็เอ๋าาา เดินผ่านคนไปมาก็ปรายตาไปทั่ว ไม่ได้ตั้งใจจะมอง เมริงไม่ได้มีอะไรให้กรูต้องมองเลยค่ะพี่ กรูมองไปทั่ว ๆ ยู้โหน๋วววววว” ซึ่งมีชาวทวิตเข้ามาร่วมคอมเมนต์และรีทวีตจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม