น่ารักเกินปุยมุ้ย “แดน” โพสต์อวยพรวันเกิด “บีม” คล้ายตอบรับคำท้า บอกพี่ชายสุดที่รักรอรวมวงได้เลย!

เมื่อวันคล้ายวันเกิด(16 พ.ค.2565)ของน้องชายสุดที่รักอย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเดช” พี่ชายอย่างว่าที่คุณพ่อลูก 4 “บีม กวี” โพสต์ข้อความอวยพรสุดน่ารัก พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ” ตามมาเร็ว ๆ พี่จะนำไป 4 ช่วงตัวแล้วนะ 😄” พอถึงวันคล้ายวันเกิดของ “บีม” ซึ่งตรงกับวันนี้(18 พ.ค.2565) “แดน” ก็โพสต์ภาพแบบเดียวกันเพื่ออวยพรให้พี่ชาย พร้อมข้อความอวยพรคล้าย ๆ กับที่บีมอวยพร และทิ้งท้ายประโยคคล้ายกับการตอบรับคำอวยพรของ “บีม”


โดย “แดน” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองถ่ายคู่กับบีมและหลานแฝด “น้องธีร์-น้องพีร์”ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@danworrawech พร้อมข้อความอวรพรว่า “สุขสันต์วันเกิดพี่มีความสุขมาก ๆ ไม่รู้จะอวยพรอะไร เอาเป็นว่า ผมจะตามไปเร็ว ๆ ให้แซงพี่ซัก 4 ช่วงตัว แล้วเราค่อยเอามารวมวงกันแบบ BTS เนอะ 😄 @beamkawee” ด้าน “บีม” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “5555 ชอบ 😆”

ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดคุณพ่อบีม พร้อมกับแซวข้อความอวยพรวันเกิดที่แดนใช้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “55555 อวยกันแบบน่ารักกกก 💙💙💙💙/HBD นะค๊าาารอการรวมวงแบบBTS/ ก่อนที่พี่จะแซง พี่แดนต้องตามพ่อพ่อให้ทันก่อนนะ 🤣🤣 💚💙/รออุ้มหลาน/รีบๆเลยค่าาพี่แดน เดี๋ยวไม่ทัน😂😂/รักในความบับกันไปมา 😂😂 มีความสุขมากๆนะคะพี่บีม/รีบค่า จะไม่ทันแล้ววว 5555 ❤️/ให้ไวเลยค่า ช้าแล้ว..สสวก พ่อพ่อค่า❤️❤️❤️/ต้องรีบตามแล้วนะพี่แดน😍💚/งานเร่งเครื่องเต็มกำลังก็มา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 608 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม