“หนิง-จิน” ฟ้องกลับ “แซน” พูดด้อยค่าหนิง ลั่นไม่ขอโทษ! “ทนายตั้ม” มั่นใจชนะทุกคดี

จากกรณี “แซน วิศาพัช” หนึ่งในผู้ต้องหาคดีแตงโม โพสต์ภาพคู่กับ “กระติก อิจศรินทร์” ในไอจี ต่อมาสามีภรรยา “จิน จรินทร์” และ “หนิง ปณิตา” มาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว จากนั้น “แซน” ควงทนายความส่วนตัวเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อเอาผิดสามีหนิง ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้(17 พ.ค. 2565) “ทนายตั้ม ษิทรา” พร้อมด้วย “จิน-หนิง” เดินทางมาโรงพักเพื่อเข้าแจ้งความ “แซน” ในลักษณะพูดหมิ่นประมาทหนิง ว่ามีเรื่องให้ว่ามากกว่า โดยทนายตั้มเผยว่า “วันนี้มาแจ้งความ แซน ในเรื่องหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา สืบเนื่องจาก 1 พ.ค. แซนมีการแจ้งความคุณจิน และแถลงข่าวลักษณะหมิ่นประมาทคุณหนิง ว่ามีเรื่องให้ว่ามากกว่าตั้งเยอะ ให้สัมภาษณ์แบบนี้เป็นการลดทอนคุณค่าหนิง เป็นการด้อยค่า วันนี้เรามาดำเนินคดี และอีกเรื่อง ซึ่งเรารวบรวมหลักฐาน คลิป ถอดเทป และมีพยานเข้ามา พยานคือ ประชาชนทั่วไป เรื่องเขาเรียกเอาเงิน 7-8 หลัก ทางเราดำเนินคดีใครต้องทำตามกฎหมายไม่ใช่เพื่อความสะใจ ในส่วนของคุณจินเรามีแนวทางการต่อสู้อยู่แล้ว ในถ้อยคำที่มีบอกตัวเ-ี้ย ไม่ใช่หมิ่นประมาท แต่เป็นหมิ่นซึ่งหน้า เราคงสู้คดี เขามีสิทธิ์แจ้งความ เรามีสิทธ์สู้คดี ส่วนแนวโน้มชนะ มั่นใจทั้ง 2 คดี ตั้งแต่วันที่จินหนิงมาปรึกษา ไม่มีอะไรกังวลเลย”

ด้าน “หนิง ปณิตา” กล่าวว่า “เรื่องเจตนาในส่วนโพสต์ภาพ เราเขียนไปตามรู้สึก ใช้คำพูดคนที่อ่านเข้าใจ ตามที่เขียนไป มีการตอบโต้การไป เรามองว่ามันชัดเจน หนิงชัดเจน ดาราอยู่กับโลกโซเชียล หนิงไม่ทำอะไรด้วยความสะใจ หนิงคิดทุกอย่างอย่างมีเหตุผล เขามีสิทธิ์ทำ ตามสิทธ์ตัวเอง เราไม่รู้สึกอะไร” ขณะที่นักข่าวถามเขาอยากให้เราขอโทษ “จิน” สามีหนิงเผยว่า “ไม่ขอโทษครับ มีอะไรคุยกับทนาย” ต่อมาทนายตั้มกล่าวอีกว่า “เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ เอาตามความเหมาะสม ไม่จำเป็นต้องมาตั้งเท่าไหร่ คงไม่เรียก 7-8 หลักเพื่อความสะใจ เอาตามที่จะเป็น ถามว่าถ้าฝั่งนั้นอยากเจรจายอมความ คงต้องคุยกันอีกที ว่าหนิงจะให้อภัยหรือเปล่า” ฟากหนิงกล่าวเสริมว่า “เรื่องนี้หนิงไม่ติดใจอะไร เรื่องมันอยู่ในอนาคตเพราะเรื่องมันยังไม่เกิดขึ้น ทำสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด” ทั้งนี้ทนายคนดังยังพูดปิดท้ายด้วยว่า “คุณจินไม่ด่าว่าคุณแซนเป็นตัวเ-ี้ยนะ แต่เขาพูดถึงตัวเ-ี้ย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,874 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม